Đây, đề nghị 20 triệu euro của Liverpool gửi tới Thổ Nhĩ Kỳ

10:26 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tại Anh đang chứng kiến Liverpool tăng tốc.

Kỳ chuyển nhượng tại Anh chỉ còn mở cửa đến ngày 8/8, buộc các CLB của Premier Laegue phải nhanh chóng ‘chốt hạ’ các thỏa thuận mua bán để ổn định lực lượng trước ngày mùa giải mới mở màn. Dù không đặt mục tiêu chiêu mộ nhiều tân binh, Liverpool dường như cũng đang ráo riết săn tìm những tài năng thích hợp để gia tăng chiều sâu đội hình trong những ngày cuối này.

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Firat Gunayer của tờ RT Spor, Lữ đoàn Đỏ đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho tiền vệ Dorukhan Tokoz, cầu thủ đang khoác áo CLB Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ. Mùa 2018/19, Tokoz có 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân và đã thu hút sự chú ý từ một số CLB châu Âu, bao gồm Watford và Udinese. Đại diện của Serie A thậm chí đã gửi lời đề nghị đến Besiktas song bị đội bóng này từ chối.

Liverpool to make deadline bid for €20m Turkey midfielder - Bóng Đá

Liverpool có thể sẽ gửi đề nghị trị giá 20 triệu euro đến Besiktas để có sự phục vụ của Dorukhan Tokoz.

Tokoz có thể hoạt động như một tiền vệ lùi sâu và một hậu vệ phải. Nhiều ý kiến đánh giá Liverpool dường như không cần thêm sự bổ sung cho cả 2 vị trí, khi Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez và Fabinho đều có thể hoạt động ở vị trí hậu vệ phải, trong khi các tiền vệ của Klopp hiếm khi ngại lùi sâu để bảo vệ phòng tuyến của đội nhà. Dù sao, chỉ trong vài ngày tới, NHM cũng sẽ biết liệu thương vụ này có trở thành sự thật hay không.

Giới thiệu về Dorukhan Tokoz:

Ngọc Bách | 09:07 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục