Đây, De Gea ra điều kiện cực chuẩn để ở lại Man Utd

20:09 Thứ ba 23/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của David de Gea tới thời điểm này vẫn chưa được giải quyết.

Tương lai của David de Gea tại 'Nhà hát của những giấc mơ' vẫn chưa có gì rõ ràng. Cá nhân thủ thành người Tây Ban Nha muốn tiếp tục gắn bó với Man United nhưng thoả thuận giữa 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Theo đó, báo chí Anh loan tin, phía PSG đã sớm tiếp cận De Gea và đưa ra những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Chưa kể, Real Madrid cũng là bến đỗ tiềm năng. Do đó, nếu không sớm giải quyết vấn đề hợp đồng với De Gea, nguy cơ Quỷ đỏ mất đi thủ thành tài năng này là không hề nhỏ.

De Gea ra điều kiện ở lại Man Utd - Bóng Đá

 De Gea ra điều kiện ở lại Man United.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, mặc dù chưa thể đạt thỏa thuận về bản giao kèo mới với Man United nhưng ý định của De Gea là vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, BLĐ Man United phải đáp ứng điều kiện của De Gea.

Cụ thể, De Gea đang rất quan tâm tới vấn đề chuyển nhượng của đội bóng trong phiên chợ Hè sắp tới đây. De Gea muốn Man United đảm bảo sẽ chi một số tiền lớn nâng cấp đội hình, qua đó  đủ sức để cạnh tranh danh hiệu mùa tới thì mới quyết định ở lại.

Được biết, Man United đã tỏ ra lép vế với các đối thủ trong cuộc chiến Top 4 Premier League và sớm bị loại khỏi UEFA Champions League. Vì thế, lời yêu cầu của De Gea là rất cần thiết để có thể đưa Man United lấy lại vị thế ông lớn.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 20:08 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục