Đây, dấu hiệu Man Utd sắp đón "bom tấn" hàng công mùa hè 2019

18:30 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnNhững động thái từ nhiều ngày qua cho thấy Manchester United khả năng sẽ có "cỗ máy tấn công" mới.

Romelu Lukaku vẫn "lặn" mất tăm

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019 của Manchester United vẫn đang diễn ra. Thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang có chuyến tập huấn và du đấu. Đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua 2 trận giao hữu toàn thắng, mang lại rất nhiều dấu hiệu tích cực cho các CĐV Quỷ đỏ thành Manchester. Trong đó, 2 bản hợp đồng mới là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka thể hiện sự hoà nhập tuyệt vời với toàn đội.

Đây, dấu hiệu cho thấy Man Utd sắp đón

HLV Solskjaer đang có những sự khởi đầu thành công ở mùa hè năm nay. 

Mặc dù vậy, trong quá trình tập trung và lắp ghép đội hình của HLV Solsa thời gian qua, vẫn có gương mặt khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thắc mắc nhiều nhất chính là Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ chưa ra sân bất kỳ trận nào cho đội chủ sân Old Trafford. Trả lời về vấn đề này, nhà cầm quân người Na Uy chỉ nói "Romelu Lukaku chưa sẵn sàng".

Thực tế, với một chân sút để lại nhiều thất vọng như Lukaku, đây là lúc mà tiền đạo sinh năm 1993 cần tích cực thể hiện khả năng của bản thân, đáp lại những sự chỉ trích. Mặc dù vậy, trái ngược với những gì mà mọi người vẫn nghĩ, dù "lặn" mất tăm khỏi đội hình thi đấu của Quỷ đỏ nhưng Lukaku vẫn chỉ thể hiện những cái "ngáp ngắn, ngáp dài" hoặc cười đùa nhạt nhẽo trong khu tập luyện.

Inter Milan ra giá, Man Utd đón "bom tấn"

Thực tế, Inter Milan vẫn là CLB đang theo sát từng động thái chuyển nhượng Romelu Lukaku. Đội bóng nước Ý cũng đưa ra nhiều lời mời chào cho phía Quỷ đỏ thành Manchester, tuy nhiên hai CLB vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Mặc dù vậy, trong bối cảnh Inter đã xác nhận sẽ bán Mauro Icardi ngay mùa hè năm nay, việc chiêu mộ Lukaku là hoàn toàn xác thực. 

Trong bối cảnh đó, Inter Milan có khả năng sẽ đưa Mauro Icardi theo chiều ngược lại cho Man Utd. Bởi, nhiều nguồn tin từ truyền thông nước Ý cũng tin rằng HLV Solskjaer đang quan tâm chân sút người Argentina. Trong công cuộc phục hưng Man Utd, thuyền trưởng Solsa cần thêm một ngôi sao tấn công chất lượng với hiệu suất ghi bàn đều đặn, Mauro Icardi hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu này.

Đây, dấu hiệu cho thấy Man Utd sắp đón

HLV Solskjaer sẽ bán Lukaku để đổi lấy Icardi?

Nếu không chiêu mộ Icardi, Quỷ đỏ nhiều khả năng vẫn sẽ tìm kiếm một tiền đạo chất lượng khác từ khắp Châu Âu. Từ số tiền bán Romelu Lukaku, Man Utd hoàn toàn có thể mang về một chân sút "bom tấn" nếu quyết tâm và thực sự nghiêm túc.

Chính vì lẽ đó, khi mà Romelu Lukaku ngày càng cho thấy dấu hiệu rõ rệt sẽ ra đi, các CĐV Man Utd có lý do để hy vọng vào việc Quỷ đỏ chuẩn bị kích hoạt "bom tấn" cho hàng công trong thời gian tới.

Minh Trí | 17:20 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục