Đây, dấu hiệu đáng lo ngại của AC Milan dưới thời Gattuso

15:19 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnKhi nhìn vào những thống kê dưới đây, các Milanista chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng.

Cuối tuần qua, AC Milan đã không thể khuất phục Parma trên sân Ennio Tardini. Dù Samu Castillejo đã ghi bàn đưa Rossoneri vượt lên dẫn trước, nhưng họ không thể giữ được lợi thế ấy đến cuối trận khi để cho Bruno Alves có bàn thắng gỡ hòa.

Mặc dù chỉ giành được 1 điểm nhưng AC Milan vẫn trụ vững trong tốp 4. AS Roma đã không thể vượt qua Inter Milan. Atalanta vẫn còn 1 trận chưa đấu nhưng lại đang kém Rossoneri về tỉ số đối đầu trực tiếp. Điều này giúp cho thầy trò ông Gennaro Gattuso vẫn yên tâm cho đến vòng đấu tiếp theo.

 - Bóng Đá

 AC Milan đã xuất hiện trong tốp 4 dù chỉ hơn mùa giải trước đúng 2 điểm.

Tuy nhiên, mới đây, La Gazzetta dello Sport đã tiết lộ 1 thông tin khiến các Milanista cảm thấy sốc. So với cùng thời điểm này ở mùa giải trước, AC Milan chỉ giành được thêm vỏn vẹn 2 điểm. Điều này chứng tỏ rằng HLV Gattuso đã không thể giúp đội bóng của mình tiến bộ vượt bậc.

Khác biệt chỉ đến ở vị trí trên bảng xếp hạng. AC Milan hiện tại đã nằm trong nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League, còn ở mùa giải trước, họ chỉ đứng thứ 6. Kết quả này đến từ sự sa sút không phanh của Lazio và AS Roma. Vậy nên, cuộc đua tốp 4 đang ngày càng trở nên khó lường, đặc biệt khi Atalanta cũng đang trỗi dậy mạnh mẽ. Nếu không thể có được kết quả tốt, Rossoneri sẽ đứng trước nguy cơ bị các đối thủ vượt mặt.

Faro | 14:35 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục