Đây, dấu hiệu cho thấy tương lai của Martial tại M.U đã khép lại

00:17 Chủ nhật 22/04/2018

Trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Man Utd và Tottenham, các CĐV của Quỷ đỏ đã đăng tải những dòng trạng thái nhằm chào tạm biệt ngôi sao người Pháp.

Cách đây ít ngày, Anthony Martial được đồn thổi sẽ rời Man Utd ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Đích đến của cựu cầu thủ AS Monaco rất có thể là Arsenal hoặc Juventus. Mới đây, các CĐV M.U bất ngờ đăng tải những trạng thái ám chỉ ngày Martial rời Old Trafford đã đến, chỉ ít phút trước khi trận bán kết FA Cup với Tottenham diễn ra. 

"Cậu ấy sẽ rời Man Utd vào cuối mùa này, chúng ta nên gửi lời tạm biệt đến Martial", tài khoản tên Victor Rizal chia sẻ. Thậm chí, một vài cổ động viên M.U đã tỏ ra tức giận với ban huấn luyện của đội nhà khi cho rằng không sử dụng cầu thủ người Pháp đúng cách. "M.U không xứng đáng với anh ấy, Martial nên đến một đội bóng có thể biến cậu ta thành ngôi sao đẳng cấp thế giới", người dùng tên #LiAmA96 cho biết.

 - Bóng Đá

 Cơ hội cho Martial tại Man Utd đã không còn. 

Theo tờ EuroSport, Anthony Marital sẽ rời Man Utd và chuyển sang khoác áo Juventus vào mùa giải sang năm. Được biết, "Bà đầm già" sẽ chi 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1995. Ở mùa giải năm nay, Martial chỉ ghi được 9 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong trận đấu hôm nay, Martial cũng không góp mặt trong đội hình xuất phát mà thay vào đó là Jesse Lingard. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 23:25 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục