Đây, dấu hiệu cho thấy PSG sắp chia tay chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB

13:13 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani không còn là lựa chọn số 1 của HLV Thomas Tuchel và ngày anh rời PSG có thể đã gần kề.

Ở kỳ chuyển mùa hè vừa qua, PSG đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ nhằm tăng cường chiều sâu đội hình để chinh chiến ở nhiều đấu trường. Trong đó có bản hợp đồng đầy chất lượng là tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi. Đây là bản hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm và kèm theo điều khoản mua đứt 70 triệu bảng. 

Theo thống kê của transfermarkt, sau 15 trận trên tất cả các đấu trường, Icardi đã ghi được 12 bàn thắng và 2 kiến tạo, đây rõ ràng là ký kết thành công trên mức mong đợi của BLĐ PSG. Sự hòa nhập nhanh chóng của Icardi ít nhiều được cộng hưởng từ chấn thương của tiền đạo Edinson Cavani.

Và Icardi cứ càng tỏa sáng như thế thì cánh cửa ở lại sân Công viên các Hoàng tử của Cavani ngày càng bị thu hẹp vì đơn giản "1 rừng không thể có 2 hổ". Hơn nữa, hợp đồng của Cavani sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, ngày tiền đạo người Uruguay rời PSG có lẽ đã sắp đến. 

Và mới đây, điều này như được tăng thêm phần trăm xảy ra khi trên Tweet của mình, Cavani chia sẻ: 

Đây, dấu hiệu cho thấy PSG sắp chia tay chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB - Bóng Đá

"Xem và cảm nhận những gì đã xảy ra ngày hôm qua tại sân Công viên các Hoàng tử, đó là những điều không thể nào quên. Tôi sẽ mang nó trong tim mãi mãi."

Cavani là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG với 197 bàn thắng sau 290 trận đấu. Có vẻ như El Matador sẽ có chuyến phiêu lưu mới trong sự nghiệp của mình mà ở đó, Atletico Madrid và MLS Miami là những bến đỗ tiềm năng. 

Văn Phi | 11:55 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục