Đây, dấu hiệu cho thấy De Ligt đang hòa nhập tốt tại Juventus

08:35 Thứ hai 07/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri đã bày tỏ sự hài lòng về cậu học trò của mình.

Mặc dù phải chạm trán với Inter Milan, 1 đối thủ đang có phong độ cao và đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 18 điểm tuyệt đối, nhưng các cầu thủ Juventus vẫn cho thấy được bản lĩnh của mình. Kết thúc hơn 90 phút thi đấu tại Giuseppe Meazza, Bianconeri đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Paulo Dybala và Gonzalo Higuain là những người đã lập công cho “lão phu nhân”. Xen giữa là bàn thắng gỡ hòa của Lautaro Martinez.

Bên cạnh các ngôi sao trên mặt trận tấn công, những cái tên nơi hàng phòng ngự cũng biết cách tỏa sáng. Đặc biệt, Matthijs de Ligt đã thi đấu ngày càng chững chạc hơn, phối hợp tốt với Leonardo Bonucci để trở thành tấm khiên chắn vững chắc trước khung thành của Wojciech Szczesny. Mặc dù là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của Juventus nhưng trong phần lớn thời gian của trận đấu, trung vệ người Hà Lan đã chơi tốt.

sarri nói về De Ligt - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong 1 pha tranh chấp với Romelu Lukaku.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò của mình. Ông cho biết:

De Ligt đã nói được tiếng Italia. Cậu ấy luôn mạnh mẽ trong quá trình thích nghi với triết lý và cách phòng ngự của chúng tôi. Đó là điều cần phải làm khi bạn được chơi bóng ở đẳng cấp cao và gặp gỡ những đồng đội mới. Chấn thương của Giorgio Chiellini buộc chúng tôi phải giúp De Ligt tăng tốc độ hòa nhập.”

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Inter Milan:

Faro | 07:50 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục