Đây! Dấu hiệu "bất ổn" của Man Utd sau trận thắng ở Europa League

15:59 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã tỏ ra rất vượt trội so với các vị khách tới từ Kazakhstan, mặc dù tỉ số chung cuộc của trận đấu chỉ là 1-0.

Nhiều người có lẽ đang nghĩ rằng Manchester United có một trận hoàn hảo ở ngày khai màn Europa League 2019/20. Họ thống trị toàn bộ trận đấu trước Astana FC với những con số vượt trội và tốt nhất trong tất cả các trận đấu đã chơi mùa này.

Thật vậy, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer dứt điểm 20 lần, kiểm soát bóng 74.5%, chuyền thành công 89%, chạm bóng 966 lần, chuyền bóng 750 lần. Thống kê này là tốt nhất và tốt hơn rất nhiều so các trận gặp Chelsea, Wolverhampton, Crystal Palace, Southampton và Leicester City.

Ngược lại, đội khách dứt điểm đúng 3 lần (0 trúng đích), kiểm soát bóng 25.5% (hầu như ở sân nhà), chuyền bóng 255 lần, tỷ lệ chuyền thành công chỉ đạt mức 62%. Tuy nhiên (như đã biết), tỉ số chung cuộc là 1-0. Điều này phần nào cho thấy rằng, Man Utd không hẳn đã chơi tốt dù họ thống trị trận đấu.

Man Utd đang

 Man Utd vẫn cho thấy dấu hiệu bất ổn ở trận thắng Astana.

Điều đặc biệt đáng chú ý, các cầu thủ áo đỏ mất bóng 36 lần trận này (cao nhất và cao hơn bất cứ trận nào đã chơi). Trong đó, 30 lần xuất hiện ở bên kia sân. Vì thế, nó chứng tỏ đội chủ nhà vẫn có những thời điểm rơi vào bế tắc trước khả năng phòng ngự được tổ chức tốt của Astana FC.

Tất nhiên, chúng ta cũng cần hiểu rằng Man Utd đã chơi với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng trận thắng này chưa phải những gì tốt nhất của Quỷ đỏ. Hy vọng trong thời gian tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một đội bóng tốt hơn nữa dưới bàn tay của chiến lược gia người Na Uy.

Pogba, Mata, Wan-Bissaka gây ấn tượng cùng Man United:

Trung Quân | 14:40 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục