Đây, danh tính cái tên cả Arsenal lẫn Wolves đều muốn sở hữu

15:01 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui mừng.

Mùa giải năm nay, hàng công Arsenal thực sự đáng xem với sự xuất hiện của bộ đôi Alexandre Lacazette cùng Pierre-Emerick Aubameyang. Dẫu vậy, rõ ràng họ vẫn cần những phương án dự phòng, và Alexis Claude-Maurice được cho là đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên Unai Emery.

Xuyên suốt mùa bóng năm nay, đại diện bắc London rất thường xuyên cho người đến "xem giò" Claude-Maurice, và theo The Mirror, một lời đề nghị sẽ sớm được gửi tới Lorient. Đây có thể xem như một bước đi hợp lý của thượng tầng Emirates khi mà dù mới 20 tuổi, nhưng Claude-Maurice cũng đã phần nào cho thấy được tiềm năng của mình khi nổ súng 14 lần cho đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên, Arsenal không phải là đại diện duy nhất để mắt tới sao mai người Pháp khi mà Wolverhampton được cho là cũng muốn chiêu mộ anh về Molineux.

Arsenal mua Alexis Claude-Maurice - Bóng Đá

Arsenal đang rất muốn mang Alexis Claude-Maurice về Emirates.

Ở một diễn biến khác, mới đây chuyên gia Harry Pratt từ Starsport đã lên tiếng dự đoán về chiến dịch chuyển nhượng hè năm nay của đội chủ sân Emirates:

"Điều họ cần lúc này, đó là giải phóng quỹ lương bằng cách đẩy đi Mesut Ozil, đồng thời mang về một số những cầu thủ phòng ngự phù hợp. Aaron Ramsey, Petr Cech, Danny Welbeck, Carl Jenkinson, Denis Suarez là những cái tên sẽ phải ra đi."

"Ozil cùng Mustafi đang trong diện tương lai bất định, còn Djene Dakonam, Youri Tielemans, Adrien Rabiot, Ryan Fraser, Juan Mata sẽ là những cái tên được nhắm tới."

Anh Tú | 13:00 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục