Đây, công thức chiến thắng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo

22:29 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia đã đưa ra những nhận định sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đối thủ Malaysia.

Tiếp đón đối thủ được đánh giá là "khó chơi", đội bóng áo đỏ đã chủ động nhường thế trận trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn có được chiến thắng 2-0 nhờ hai pha lập công của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Anh Đức.

Theo BLV Quang Huy, lí do mang lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam đó là sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, thành công trong hai trận đấu vừa qua tại AFF Suzuki Cup 2018 đã lộ ra công thức chiến thắng của chiến lược gia 59 tuổi và các học trò.

BLV Quang Huy chỉ ra công thức chiến thắng của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước Malaysia.

"Như đã biết, nền tảng của ông Park Hang-seo đó chính là hàng phòng ngự, các hậu vệ phải có khả năng đấu tay đôi tốt. Trận đấu vừa qua hàng thủ chúng ta cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, Quế Ngọc Hải đã bọc lót tốt cho Đoàn Văn Hậu.

"Hai trận đấu vừa qua ĐT Việt Nam đã chơi hợp lý và mang lại kết quả mỹ mãn. 3 điểm có được cho thấy HLV Park Hang-seo đã bắn một mũi tên nhưng trúng nhiều đích. Sự kỷ luật và tuân thủ triệt để những đấu pháp là thành công lớn nhất của ông Park", BLV Quang Huy chia sẻ.

ĐT Việt Nam đang có được 6 điểm sau 2 trận và đang tạm xếp thứ hai tại bảng A. Myanmar đang là đội bóng dẫn đầu khi có cùng 6 điểm nhưng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Ngày 20/11 tới, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có cuộc đối đầu với chính Myanmar.

Kha Võ | 21:45 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục