Đây, "con quái vật" đã hất văng Liverpool khỏi cúp C1

12:46 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã có một cỗ máy chiến đấu đích thực giúp họ "nghiền nát" The Kop sau 2 lượt trận tại vòng 1/16 Champions League.

Như đã biết, Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương Champions League. Phải thi đấu trận lượt về với Atletico Madrid ở vòng 1/16 trong bối cảnh phong độ không thực sự như ý, The Kop dù đã chiếm được ưu thế, tạo ra rất nhiều cơ hội và dồn ép đối phương nhưng sau cùng vẫn phải ngậm ngùi chịu thua trước binh đoàn của Diego Simeone.

Sau trận đấu này, Marcos Llorente là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Thế nhưng không chỉ Llorente, mà còn có một cái tên khác cũng góp công rất lớn vào việc giúp đại diện La Liga đi tiếp, đó là Thomas Partey.

Đây, con

Thomas Partey thực sự là một "con quái vật" của Atletico Madrid cũng như là nỗi ác mộng với các cầu thủ tấn công bên phía Liverpool.

Cụ thể thì theo các thống kê, Partey đã có tổng số lần thu hồi bóng sau 2 lượt trên lên tới con số khủng khiếp 37. Và 37 lần thu hồi bóng này của tiền vệ người Ghana đã góp phần tạo ra tới 20,7% thời lượng kiểm soát bóng của đội chủ sân Wanda Metropolitano. 

Những màn trình diễn xuất sắc của Partey ở trận đấu này thậm chí còn khiến cho chính các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ phải cảm thấy "phát cuồng". Lúc này, Partey đang là mục tiêu săn đón của không ít các CLB lớn tại châu Âu, và trong số đó có cả Liverpool.

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

Anh Tú | 11:48 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục