Đẩy 'con chốt thí' lên bàn đàm phán, Barca sắp có được nhà vô địch U21

21:49 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona muốn trao đổi một cầu thủ để có được sự phục vụ của sao trẻ xứ Andalusia.

Barcelona đang rơi vào bế tắc trước bài toàn tìm người chia lửa với Jordi Alba ở mùa giải tới. Hậu vệ 30 tuổi dù vẫn thi đấu rất xuất sắc và chưa cho thấy dấu hiệu về mặt tuổi tác, thế nhưng cựu sao Valencia vẫn cần một nhân tố có thể sẵn sàng gánh vác trọng trách nơi hành lang cánh trái mỗi khi anh không đạt được thể trạng tốt nhất.

Trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, đội chủ sân Camp Nou từng đặt vào tầm ngắm rất nhiều gương mặt sáng giá như Nicolas Tagliafico, Junior Firpo hay Nicolas Tagliafico. Tuy nhiên, họ đều không thể thống nhất trong quá trình đàm phán với các mục tiêu nói trên.

Barca muốn đổi Juan Miranda lấy Firpo - Bóng Đá

 Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Firpo.

Đứng trước tình hình thiếu hụt nhân sự nơi hành lang cánh trái, ban lãnh đạo Barca buộc phải tìm cách đưa ra những lời mời gọi hấp dẫn hơn cho những mục tiêu cũ. Và mới đây, theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, nhà vô địch La Liga đang muốn quay lại với thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế Real Betis, Junior Firpo.

Câu lạc bộ xứ Andalusia yêu cầu mức phí khoảng 30 triệu euro (27 triệu bảng) cho hậu vệ người Tây Ban Nha. Và ở lần thương thảo này, Barca muốn phía Betis hạ thấp yêu cầu xuống, khi họ đưa ra lời đề nghị trao đổi Juan Miranda cộng với một mức phí cố định để đổi lấy sự phục vụ của Firpo.

Được biết, Miranda là một trong số những mục tiêu hàng đầu mà đội chủ sân Benito Villamarin theo đuổi hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi lại chọn Barca làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

Với động thái từ phía Blaugrana, nhiều khả năng Betis sẽ gật đầu để có thể sở hữu được ước mơ của mình. Thương vụ này rõ ràng mang lại lợi ích cho cả hai phía. Vì vậy, rất có thể họ sẽ nhanh chóng hoàn tất quá trình thương thảo trong một vài ngày tới. 

Trường Sơn | 20:41 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục