Đây, cơ hội rõ ràng để Man Utd chiêu mộ "nghệ sĩ" khu trung tuyến của Barca

12:27 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang có cơ hội chiêu mộ một trong những tiền vệ tài hoa nhất thế giới vào thời điểm hiện tại - Ivan Rakitic.

Gần đây, Chủ tịch Barcelona là Josep Bartomeu đã phát biểu về tương lai của ngôi sao Croatia: "Cậu ấy có hợp đồng với câu lạc bộ cho đến năm 2021 với một lựa chọn cho mùa giải tiếp theo. Gần đây, chúng tôi đã rất tập trung vào các cuộc nói chuyện với Jordi Alba, nhưng sẽ sớm nói chuyện với Ivan về một thỏa thuận mới."

Tuy nhiên, ở sân Nou Camp, có lẽ chỉ Lionel Messi mới là người được quyền đòi hỏi bất cứ thứ gì mình muốn, trong khi Ivan Rakitic hiện đã ở tuổi 30 và phong độ cũng không còn được duy trì ổn định như cách đây vài năm. Đó là lý do tại sao ESPN FC tiết lộ một tin tức rất đáng giá vào thời điểm này.

Nguồn tin nói với họ rằng "Barcelona không có kế hoạch giữ chân tiền vệ Ivan Rakitic trong một hợp đồng mới, mặc dù câu lạc bộ không muốn bán anh ấy vào mùa hè này, nhưng cuối cùng họ có thể làm như vậy".

Đây, cơ hội để Man Utd chiêu mộ

 Barca được cho là không muốn gia hạn thêm với "nghệ sĩ" người Croatia.

Man Utd từng rất khao khát Rakitic trong giai đoạn khởi động cho mùa giải năm nay, khi Jose Mourinho muốn làm ổn hàng tiền vệ với khả năng điều phối tuyệt vời của cầu thủ sinh năm 1989. Và bây giờ có thể là thời điểm rất thích hợp cho ý định của đội chủ sân Old Trafford dù Người đặc biệt đã ra đi.

Vũ Quang Toản | 09:50 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục