Đây! Cơ hội rõ ràng cho Man Utd chiêu mộ Alderweireld, bất chấp giao kèo ở Spurs

07:34 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội lớn để ký hợp đồng với Toby Alderweireld, ngay cả khi anh mới gia hạn với Tottenham Hotspur.

Đầu tháng Giêng năm nay, Tottenham đưa ra thông báo chính thức về việc trói chân thành công trung vệ người Bỉ. Họ viết rõ: "Câu lạc bộ xác nhận đã đạt được những thỏa thuận với Toby Alderweireld về bản hợp đồng mới được kí đến năm 2020...".

Theo tiết lộ của tờ Football.London, mức lương của trung vệ 29 tuổi này tăng vọt từ 50 ngàn bảng/tuần lên thành 130 ngàn bảng/tuần. Về phía Alderweireld, anh cũng đã nhượng bộ phần nào khi người đại diện của Alderweireld đề nghị mức lương lên tới 180 ngàn bảng/tuần.

Hợp đồng giữa cựu trung vệ Atletico và Tottenham vẫn còn hiệu lực đến hết mùa giải 2019/20, sau khi Spurs tự động kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào tháng 12. Trước đó, hợp đồng giữa đôi bên chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải này.

Nóng! Man Utd sống lại hy vọng chiêu mộ Alderweireld vì hơn 26 triệu bảng - Bóng Đá

 Man Utd luôn khao khát Alderweireld.

Tuy nhiên, nếu Man Utd hay bất cứ đội bóng nào đưa ra con số trên 26 triệu bảng thì có thể đội bóng phía bắc London sẽ phải chia tay Alderweireld (nếu anh cũng đồng ý ra đi). Sở dĩ có chuyện này là vì chính Spurs đã xác nhận rằng không hề có điều khoản nào giúp họ khước từ đề nghị kể trên.

Như vậy, từ chỗ thương vụ đi vào ngõ cụt, bây giờ đội củ sân Old Trafford đang sống lại hy vọng chiêu mộ một trong những trung vệ hay nhất Premier League. Mặc dù không phải phương án dài hạn nhưng kinh nghiệm của Alderweirld sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd trong vài năm tới.

Vũ Quang Toản | 06:50 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục