Đây, cơ hội để "siêu trung vệ" Ajax "lật kèo" Barca, đến M.U đây rồi

11:02 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax đang ngày càng phức tạp hơn.

Như đã đưa tin, sau khi có Frenkie de Jong từ Ajax, Barcelona tiếp tục ra sức chiêu mộ luôn trung vệ đội trưởng Matthijs de Ligt của CLB xứ sở cối xoay gió. Đội chủ sân Camp Nou xác định bộ đôi này sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan trong nhiều năm tới. Mặc dù vậy, những động thái chuyển nhượng mới nhất cho thấy Barca đang trở nên "yếu thế" trong việc thuyết phục De Ligt về Camp Nou.

Cụ thể, người đại diện Mino Raiola mong muốn De Ligt chuyển đến Ngoại hạng Anh hoặc Juventus thi đấu hơn. Trong đó, đặc biệt là "bến đỗ" Manchester United bởi thượng tầng đội chủ sân Old Trafford mới đây cũng đã nhảy vào cuộc đua tranh giành "siêu trung vệ" trẻ tuổi của Ajax. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao lại có sự "lật kèo" kể trên?

Hé lộ lý do Mini Raiola muốn De Ligt đến Man Utd - Bóng Đá

Man Utd giờ đây lại có cơ hội lớn để giành được chữ ký của De Ligt. 

Theo The Sun, lý do khiến người đại diện của De Ligt muốn anh đến Man Utd hơn là bởi, Quỷ đỏ sẵn sàng trả mọi mức giá cùng đãi ngộ mà "gã hám tiền" này đề ra. Mino Raiola vốn nổi tiếng bởi độ "tham lam" trong giới bóng đá từ những thương vụ chuyển nhượng "bom tấn". Chính vì thế, trong bối cảnh Man Utd cần thu hút nhiều tài năng hàng đầu thế giới, việc đưa De Ligt đến Old Trafford sẽ mang về cho người đại diện này khoản tiền rất lớn.

Thương vụ chuyển nhượng Matthijs de Ligt ngày càng phức tạp. Liệu trung vệ người Hà Lan sẽ chọn Barca, Man Utd hay Juventus? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 10:15 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục