Đây! Cơ hội cho Man Utd đánh bại Barca với "Messi 6h"

06:42 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnThống kê tồi tệ của Lionel Messi tại vòng tứ kết Champions League có thể sẽ giúp Man Utd hy vọng về một chiến thắng trước Barcelona.

Nhiều người không tin tưởng vào việc đội bóng nước Anh sẽ đánh bại Barcelona để tiến vào vòng bán kết. Thậm chí, cựu tiền đạo Andy Cole đã tỏ vẻ vô cùng ngán ngẩm khi kết quả bốc thăm tại Nyon (Pháp) được rút ra dành cho Man Utd vào tối qua.

Tuy nhiên, đó chỉ là những suy nghĩ về tương quan lực lượng giữa hai đội, trong khi nhà vô địch xứ Catalan cũng nên dè chừng trước những người vừa tạo ra cú sốc trước Paris Saint-Germain ở vòng 1/8. Hơn nữa, thống kê quá tệ của Lionel Messi ở vòng tứ kết có thể đem lại hy vọng cho Quỷ đỏ.

Siêu sao người Argentina đã trải qua 11 trận đấu gần nhất ở vòng 8 đội mạnh nhất mà không thể xé lưới đối thủ. Một giai đoạn kỳ quái đã kéo dài 6 mùa cho đến nay, và có thể cho rằng phong độ của Messi ở vòng đấu tứ kết Champions League đang đạt mức 6h (tệ nhất).

Đây! Cơ hội cho Man Utd đánh bại Barca với

 Lần gần nhất Messi ghi bàn tại tứ kết CL là trận lượt về với PSG vào mùa giải 2012/13.

Lần gần nhất, chính sự mờ nhạt của El Pulga cũng đã khiến Barca bị AS Roma loại trong đau đớn với thất bại 0-3 trên đất Italia (thắng 4-1 ở lượt đi, nhưng bị loại vì luật bàn thắng sân khách). Ngoài ra, một chân sút khác của đội bóng này là Luis Suarez vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo trở lại trên sân khách kể từ năm 2015.

Vũ Quang Toản | 05:55 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục