Đây chính là cái khó của HAGL tại V-League

11:18 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia Đoàn Minh Xương, HAGL dùng những cầu thủ trẻ do mình đào tạo thì khó có thể cạnh tranh được với những đội bóng khác tại V-League.

Sau trận thua muối mặt  0-3 của HAGL trước Quảng Nam tại vòng 6 V-League, HLV Dương Minh Ninh đã xin nhận trách nhiệm về việc đội bóng có kết quả không tốt và chính thức nộp đơn xin từ chức HLV trưởng.

Việc này đã được CLB chấp nhận lời đề nghị. Đồng thời, bầu Đức mời HLV Lee Tae Hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7 của đội bóng phố Núi tại V-League 2019 còn HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần BHL đội HAGL. 

 - Bóng Đá

 Văn Toàn vẫn là gương mặt được người hâm mộ phố Núi đặt nhiều kỳ vọng trên hàng công HAGL. Ảnh: Viết Định

Đánh giá về sự việc này, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho biết, việc HLV Dương Minh Ninh từ chức HLV trưởng CLB HAGL hoàn toàn không bất ngờ nếu nhìn vào kết quả thi đấu của HAGL ở mùa giải năm nay.

"Vấn đề của HAGL nằm ở chỗ không phải là chuyên môn HLV Dương Minh Ninh mà là 4,5 năm nay đội bóng này không đầu tư, họ tự dùng những cầu thủ trẻ do mình đào tạo thì khó có thể cạnh tranh được với những đội bóng khác tại V-League", chuyên gia Đoàn Minh Xương nói.

"HAGL năm nay không đủ cầu thủ để thi đấu, những cầu thủ giỏi như Công Phượng, Xuân Trường thì BLĐ đã cho ra nước ngoài thi đấu, một số trụ cột như Văn Thanh chấn thương, Tuấn Anh chưa hồi phục hoàn toàn là nguyên nhân dẫn đến kết quả thi đấu như hiện nay", ông Đoàn Minh Xương cho biết thêm.

Theo cựu HLV của Bình Dương, HLV của HAGL hiện tại là ông Lee Tae Hoon người từng là HLV trưởng đội U23, đội tuyển Campuchia nên chuyên môn sẽ rất tốt. Tuy nhiên, vị HLV này lên thay HLV Dương Minh Ninh nhiều khả năng cũng sẽ nắm chắc thất bại.

"Theo tôi, HAGL lúc này phải có chiến lược đầu tư rõ ràng để phát triển đội bóng nếu không thì cho dù giỏi như Jose Mourinho về dẫn dắt cũng sẽ vẫn thất bại.” ông Đoàn Minh Xương khẳng định.

Minh Anh | 10:39 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục