Đây, chiến lược chi tiêu và ngân sách của Liverpool trên ‘chợ hè’

15:46 Thứ tư 10/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột cây viết uy tín về bóng đá Anh đã đưa ra những thông tin mới nhất về chiến lược chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 của Liverpool.

Những năm qua, Liverpool đã không ngần ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ để đưa về các tân binh chất lượng nhằm gia tăng sức mạnh đội hình. Liên tiếp các thương vụ kỷ lục như Alisson Becker, Virgil van Dijk hay Naby Keita được thực hiện, mang lại hiệu quả là những màn trình diễn ngày càng ấn tượng trên sân cỏ.

Tuy nhiên, ở mùa hè 2019 này, rất có thể Liverpool sẽ sử dụng một khoản ngân sách eo hẹp hơn nhiều. Đó là thông tin được cây viết David Maddock của Daily Mirror cung cấp, khi ông cho hay quan điểm của The Kop trên thị trường chuyển nhượng đã thay đổi so với mùa hè năm ngoái: Ban lãnh đạo của Liverpool lúc này tin rằng việc vung tiền cho những ‘’bom tấn’’ là không cần thiết với CLB. Maddock còn cho biết thêm rằng Nửa đỏ vùng Merseyside sẽ chỉ chi ra tối đa 20 triệu bảng cho một cầu thủ tấn công mới, thay vì chấp nhận một con số quá lớn cho một cầu thủ chỉ có vai trò dự phòng cho bộ 3 tấn công hiện tại. 

Reliable journalist names potential price-tag for any incoming Reds attacking signing - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp và Giám đốc Michael Edwards của Liverpool tin rằng họ sẽ không cần phải chi tiêu quá nhiều trong mùa hè này.

Với những thương vụ đã có của Liverpool như Sepp van den Berg và Harvey Elliott, có thể thấy Liverpool đang thực sự áp dụng chiến lược mới này vào thực tế. David Maddock cũng đưa ra lời giải thích về quan điểm của Giám đốc Michael Edwards và HLV Jurgen Klopp, rằng thay vì chi tiêu lớn, Lữ đoàn Đỏ đang tìm cách chi tiêu thông minh hơn. Họ sẽ sử dụng các phân tích từ bộ phận tuyển trạch để tìm kiếm những Matthijs de Ligt hay Kylian Mbappe tiếp theo, thay vì đưa những ngôi sao của hiện tại cập bến Anfield.

Nếu cho đến hết kỳ chuyển nhượng hè 2019, Liverpool hoàn toàn trung thành với chiến lược ‘’chi tiêu thông minh’’, sẽ không ngạc nhiên nếu mức chi phí của họ trên phiên chợ hè này là một con số rất thấp.

Ngọc Bách | 10:13 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục