Đây, chìa khoá giúp Việt Nam tạo địa chấn trước Nhật Bản

11:49 Thứ tư 23/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Scott McIntyre của The Guardian đã chỉ ra cách thức sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo nên điều bất ngờ trước "đại gia" Nhật Bản ở vòng Tứ kết Asian Cup.

ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Jordan để ghi tên mình vào top 8 đội mạnh nhất châu Á. Đối thủ ở vòng Tứ kết của đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ là ĐT Nhật Bản - đội bóng từng 4 lần vô địch Asian Cup.

Chuyên gia Guardian chỉ ra chìa khoá giúp Việt Nam tạo địa chấn trước Nhật Bản (Scott McIntyre) - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ làm nên bất ngờ trước ĐT Nhật Bản?

Nhận định về khả năng tạo địa chấn của Những ngôi sao vàng, Chuyên gia Scott McIntyre của The Guardian chia sẻ trên Zing: "Theo quan điểm phân tích, ĐT Nhật Bản đang được dẫn bởi 1 HLV ưa thích lối đá phòng ngự phản công. Lối đá của họ khá tương đồng với Jordan. Vì thế, muốn đạt được kết quả như ý, ĐT Việt Nam cần áp dụng chiến thuật pressing tầm cao để tận dụng những sai lầm cá nhân của đối thủ

Nếu Nhật Bản đá lùi sâu, chính điều đó tạo cơ hội cho tuyển Việt Nam áp đảo và nắm tuyến giữa. Lúc này, cơ hội sẽ mở ra với đoàn quân HLV Park Hang-seo, đặc biệt khi Quang Hải và Công Phượng là những cầu thủ tấn công xuất sắc có tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt."

Trận Tứ kết giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 11:00 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục