Đây, chỉ có lý do này mới khiến Pique cười thật hạnh phúc

09:40 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnĐã rất lâu rồi, mạng xã hội Instagram của Gerard Pique chẳng đăng một dòng trạng thái cũng như bức hình nào. Bởi trong lòng anh nhớ nhung một người.

Từ ngày 26/10/2018, Gerard Pique đăng một bức ảnh quảng cáo cho thực phẩm và anh không viết bất cứ điều gì trên mạng xã hội Instagram nữa. Bởi lý do rất đơn giản, tình yêu của anh là nữ ca sĩ Sahkira vắng nhà. Cô nàng luôn bận rộn lịch diễn khắp nơi nên thường xuyên vắng nhà.

Đây, chỉ có lý do này mới khiến Pique cười thật hạnh phúc - Bóng Đá

 Pique cười thật hạnh phúc bên tình yêu của anh là Shakira.

Dường như nếu không có Shakira, Pique cũng chỉ đăng ảnh các con lên mạng chứ chẳng chụp bất cứ bức hình nào ở sân tập hoặc đi vui vẻ với hội anh em bè bạn. Nhưng giờ đây, mọi nhớ nhung của anh đã tan biến vì nữ ca sĩ xinh đẹp người Colombia đã về nhà.

Ngay thời điểm này, nếu không có Shakira ở nhà thì Pique cũng vô cùng bận rộn bởi công việc kinh doanh. Anh đang ủ mộng biến Davis Cup thành "World Cup của quần vợt". Ngoài ra, trung vệ người Tây Ban Nha còn làm ăn phát đạt với công ty game về bóng đá.

Với quá nhiều nhiệm vụ kinh doanh của mình, đôi lúc anh cũng khiến CLB Barcelona phiền lòng. Họ cho rằng Pique mê kiếm tiền từ các dự án kinh doanh hơn đá bóng. Thậm chí nhiều lần gã khổng lồ xứ Catalonia còn cí ý định tìm người thay thế Gerard Pique.

Trang Ý | 08:55 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục