Đây! Cầu thủ siêng "chọc khe" nhất Premier League

20:05 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne có thể là cầu thủ được đánh giá cao nhất ở khả năng sáng tạo, nhưng anh không phải người thích "chọc khe" nhất NHA mùa này.

Theo thống kê từ trang chủ Premier League, ngôi sao người Bỉ hiện mới chỉ đạt thành tích 9 lần chọc khe (through ball). Thành tích này thậm chí không bằng Jorginho với 10 lần tương tự cùng Chelsea. Tuy vậy, người làm tốt nhất hiện đang khoác áo một đại diện nằm ngoài nhóm Big Six được định hình từ vài năm qua...

Cụ thể, nhạc trưởng của Leicester City là James Maddison đã có tổng cộng 13 lần tung ra kiểu chuyền bóng này cho các đồng đội. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1996 cũng tạo ra 18 cơ hội ngon ăn (big chances) sau 17 vòng đấu và nó giúp The Foxes bay cao trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Maddison đang chơi cực tốt ở NHA.

Vào thời điểm hiện tại, nhiều người đánh giá cựu ngôi sao Norwich là kẻ làm bóng hay nhất trên tuyển Anh và tin rằng sớm muộn thì Manchester United cũng chi tiền tấn để đưa anh về sân Old Trafford giống như những gì họ từng làm với Harry Magurie vào mùa hè vừa qua (hợp đồng 80 triệu bảng).

Tuy chuyên gia Shaka Hislop khẳng định rằng cầu thủ của Leicester sẽ mắc sai lầm lớn nếu chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ, nhưng thật khó để anh ở lại sân King Power vì dẫu sao các đại gia tại Premier League cũng luôn khao khát sự phục vụ của Maddison khi mà chất lượng tấn công của cầu thủ này quá tốt.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Giang Nam | 19:35 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục