Đây, cầu thủ lạc lõng và cô đơn nhất ở derby Manchester

13:51 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều dấu hiệu cho thấy, ngày Alexis Sanchez rời Manchester United không còn xa.

Man United chỉ cầm cự được trong 45 phút đầu tiên và nhanh chóng sụp đổ hoàn toàn sau giờ nghỉ. Bàn thắng của Bernardo Silva và Leroy Sane đã nhấn chìm Quỷ đỏ ngay tại thánh địa Old Trafford.

Thất bại khiến Man United tiếp tục trượt dài với 7 trận thua trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong những phút cuối, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng đưa Alexis Sanchez và Anthony Martial vào sân để tìm kiếm sự khác biệt nhưng bất thành.

Sanchez lạc lõng và cô đơn ở derby Manchester - Bóng Đá

 Sanchez cô đơn và lạc lõng trên sân Old Trafford.

Trong đó, Sanchez vào sân từ phút 83 nhưng anh không tạo nên được bất kỳ dấu ấn nào. Chưa kể, Sanchez còn cho thấy một hình ảnh đầy lạc lõng và cô đơn ở trận derby thành Manchester. Cụ thể, trong tổng cộng 12 phút có mặt trên sân, Sanchez chỉ chạm bóng đúng 1 lần.

Cầu thủ hưởng mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần đang thực sự trở thành gánh nặng của Man United. Mọi thứ đang chống lại chân sút người Chile. Không thể có được phong độ tốt nhất, Sanchez cũng không nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng và đồng đội.

Với những gì đang diễn ra, không loại trừ khả năng Sanchez sẽ sớm chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 13:24 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục