Đây! Cầu thủ có khả năng bắt chết Lewandoski

16:50 Thứ năm 14/02/2019

Giữa tuần sau, Liverpool có cuộc tiếp đón Bayern Munich tại Champions League.

Một trong những trận cầu tâm điểm vòng 16 đội Champions League sẽ là màn thư hùng giữa Liverpool và Bayern Munich tại Anfield. Không khí trận đấu đã được hâm nóng lên rất rõ dù đến tuần sau, trận đấu này mới bắt đầu. 

Liverpool được tạm nghỉ cuối tuần này vì họ đã bị Wolves loại khỏi FA Cup. Còn với Bayern Munich, họ sẽ có trận đấu với Augsburg vào thứ 6 này, điều đó có nghĩa đội bóng nước Đức có ít thời gian phục hồi thể lực hơn Liverpool.

Jurgen Klopp đang đau đầu trong việc chọn nhân sự trong đội hình, đặc biệt là vắng mặt rất nhiều cầu thủ ở hàng thủ. Càng đáng lo hơn, khi Bayern sở hữu 1 trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu tại thời điểm hiện tại là Robert Lewandowski

Vì vậy, Liverpool cần có một sự chuẩn bị bất ngờ dành cho chân sút người Ba Lan này và Matip nên là lựa chọn để bắt chết Lewandoski ở trận đấu tới.

 - Bóng Đá

 Cả 2 từng chạm trán tại Bundesliga vào lúc trước.

Hậu vệ người Cameroon từng đối đầu với Lewandoski khi còn khoác áo Schalke 04, còn Lewandoski đến Bundesliga vào năm 2010 .Matip là phương án để kèm chặt cựu tiền đạo Borussia Dortmund qua đó giúp Liverpool có nhiều khả năng giành được kết quả thuận lợi tại Anfield. Không Virgil van Dijk trong đội hình vì bị treo giò, nên trách nhiệm gánh vác hàng thủ của The Kop sẽ thuộc vào hết trung vệ người Cameroon này.

Lữ Phong | 14:50 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục