Đây, cập nhật đầu tiên của Klopp về tình hình ''siêu dự bị''

15:34 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Newcastle United, một cái tên chắc chắn không thể cảm thấy thực sự vui vẻ.

Sau chiến thắng của Liverpool trước Newcastle United, chân sút Divock Origi có lẽ là người buồn nhất. Trong một ngày có cơ hội vào sân từ đầu, cầu thủ người Bỉ chẳng những đã chơi thiếu thuyết phục - điều khiến anh bị các CĐV nhà chỉ trích khá nhiều - mà còn dính chấn thương và phải rời sân sớm. Ngay trong buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Klopp cũng đã có những cập nhật về tình hình chấn thương của anh.

"Thật không may, Div [Divock Origi] bị lật cổ chân sớm vào đầu trận và sau đó phải ra nghỉ", trang chủ của Liverpool dẫn lời Klopp.

"Tất cả chúng ta đều hy vọng nó không nghiêm trọng. Nếu anh ấy có thể trở lại chơi sớm thì đó sẽ là dấu hiệu cho thấy vấn đề không nghiêm trọng - hy vọng mọi chuyện sẽ là như vậy. Tôi nghĩ anh ấy sẽ được chụp cắt lớp ngay hôm nay hoặc trải qua bất cứ cách chẩn đoán nào khác, và sau đó chúng tôi sẽ biết nhiều hơn.’’

Klopp provides injury update on Origi - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp đã có những cập nhật ban đầu về chấn thương của Divock Origi.

"Tất nhiên, chấn thương chẳng có gì là vui vẻ cả, nhưng anh ấy đang có thể trạng rất tốt, nên hy vọng chúng tôi sẽ không phát hiện thấy quá nhiều trong quá trình chụp chiếu."

Divock Origi rời sân sau 37 phút thi đấu và được thay thế bởi Roberto Firmino – ngôi sao sau đó đã có màn trình diễn đỉnh cao để mang lại thắng lợi ngược dòng với tỷ số 3-1. Chấn thương của Origi chắc chắn là điều Klopp rất không mong đợi, vì Lữ đoàn Đỏ chuẩn bị bước vào giai đoạn cực kỳ căng thẳng với 5 trận còn lại cho đến ngày 02/10. Mất chân sút mang áo số 27 sẽ khiến thuyền trưởng của The Kop gặp khó trong việc xoay tua đội hình.

Xem lại những phát biểu của Divock Origi trong ngày gia hạn hợp đồng với Liverpool:

Ngọc Bách | 14:09 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục