Đây, cảm xúc khi chơi trận ''derby nước Anh'' của người trong cuộc

10:57 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Liverpool, Jose Enrique đã chia sẻ về cảm giác của anh khi chơi trong trận ''derby nước Anh''.

Trước cuộc đối đầu giữa Manchester United và Liverpool tại Old Trafford vào Chủ nhật này, cựu hậu vệ của đội chủ sân Anfield, Jose Enrique đã có những chia sẻ với Sky Sports về trận đấu được mệnh danh là ‘’derby nước Anh’’. Bên cạnh lời khẳng định trận đấu này sẽ luôn là một cuộc thư hùng quan trọng, cựu cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không quên nói về những trải nghiệm của chính anh trong các trận đấu thấm đẫm tinh thần thù địch này.

"Đó là một cảm giác tuyệt vời", Enrique nói với Sky Sports. "Tôi thích áp lực khi chơi cho các đội bóng lớn như Liverpool và Manchester United. Mọi cầu thủ đều thích áp lực - đó là lý do tại sao họ chơi cho các đội này - nhưng khi bạn đến đó, bạn sẽ quên hết mọi thứ.’’

Jose Enrique explains what it's like to play against United as a Liverpool player - Bóng Đá

Cựu hậu vệ Jose Enrique chia sẻ cảm giác khi chơi trong trận ‘’derby nước Anh’’.

"Bạn tập trung hết sức vào trận đấu - đó sẽ là một trận đấu thực sự thô bạo, rất nhiều pha tắc bóng, rất nhiều sự căng thẳng, nhưng bạn sẽ cảm thấy vinh dự khi được ở đó. Đó là cảm giác của tôi."

Phong độ trái ngược giữa 2 đội bóng đang khiến cho NHM lo ngại về mức độ hấp dẫn của trận đấu trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Trong khi Liverpool khởi đầu hoàn hảo với 8 trận toàn thắng, Man United có thể nói là đã không còn đường lùi khi đang xếp ở vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 2 chiến thắng từ đầu mùa.

Khó khăn còn tiếp tục bủa vây Nhà hát của Những giấc mơ, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận đội bóng của ông sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, David de Gea và Jesse Lingard.

Xem bài tập sút bóng của các cầu thủ Liverpool:

Ngọc Bách | 10:06 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục