Đây, cái tên mà tân nhiệm GĐTT Petr Cech ủng hộ để thay Sarri

16:58 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnTờ Metro mới đây đã tiết lộ người mà cựu thủ thành người Cộng hòa Séc ủng hộ để dẫn dắt The Blues mùa tới.

Thông tin vô cùng đáng chú ý trong 24 giờ qua là việc Chelsea chấp nhận chia tay HLV Maurizio Sarri chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. The Blues quyết định gật đầu để chiến lược gia người Ý ra đi, sau khi Juventus chịu bồi thường hợp đồng còn lại của Sarri tại sân Stamford Bridge.

Lúc này, Frank Lampard đang nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại tây London. Và mới đây theo thông tin từ tờ Metro, Lampard đã nhận được sự ủng hộ từ tân nhiệm giám đốc thể thao Petr Cech.

Cụ thể, đích thân tỉ phú Roman Abramovich cùng CEO Marina Granovskaia đã tham vấn ý kiến của cựu thủ thành này, và Cech đã ủng hộ Lampard bất chấp vẫn có những ứng viên giàu kinh nghiệm hơn huyền thoại Chelsea là Javi Gracia cùng Nuno Espirito Santo.

Petr Cech champions appointment of Frank Lampard as new Chelsea boss in talks with Roman Abramovich - Bóng Đá

Cech ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea mùa tới.

Ở một diễn biến khác, mới đây đích thân Didier Drogba cũng đã lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với việc Lampard dẫn dắt The Blues mùa tới:

"Tôi nghĩ Lampard là 1 lựa chọn rất tốt với CLB. Bạn biết cậu ấy làm tốt với Derby. Lampard đã dẫn dắt họ đến chung kết play-off."

"Liệu Lampard có phải chờ đến tuổi 50 để sẵn sàng? Tôi nghĩ chuyện phụ thuộc vào kinh nghiệm lẫn khao khát thành công và thực hiện. Nếu Lampard cảm thấy sẵn sàng, tôi không nghĩ lúc này là quá sớm."

Anh Tú | 15:50 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục