Đây, cái tên mà Nadal không bao giờ mời trở lại học viện của mình

16:41 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal vừa tiết lộ cái tên mà tay vợt số 1 thế giới sẽ không bao giờ mời trở lại học viện của mình.

Ở tứ kết Roland Garros năm nay, Rafael Nadal sẽ chạm trán đối thủ người Argentina - Diego Schwartzman. Được biết, ngoài sân đấu, cả hai là những người bạn thân thiết của nhau. Hồi tháng trước, Schwartzman có ghé thăm và tập luyện với Nadal tại học viện của "vua đất nện" tại Majorca.

nadal-2

 Nadal sắp có cuộc đối đầu thú vị với người bạn thân Schwartzman.

Và trong phát biểu mới đây, Nadal bông đùa rằng sẽ không bao giờ mời tay vợt người Argentina trở lại học viện của mình. "Tôi đã có buổi đánh tập khoảng 45 phút với Schwartzman. Tôi có so tài với cậu ấy ở học viện, song tôi sẽ không bao giờ mời cậu ấy đến nữa. Lý do là bởi mỗi khi cậu ấy đến, cậu ấy đều trở nên tốt hơn rất nhiều khi bước ra khỏi học viện," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ hài hước.

Về phần mình, Schwartzman tự tin sẽ làm nên chuyện trước tay vợt số 1 thế giới ở tứ kết. "Tôi luôn luôn tin rằng mình có thể đánh bại cậu ấy. Những gì tôi cần lúc này là hồi phục thể lực thật tốt," tay vợt 25 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 16:18 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục