Đây! Cái tên mà Manchester United tiếc nuối nhất lúc này

12:35 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng được Jose Mourinho mang về M.U vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt ở đội bóng khác.

Năm 2016, HLV Jose Mourinho mang trò cưng Zlatan Ibrahimovic về Manchester United dưới dạng chuyển nhượng miễn phí. Khi đó, tiền đạo người Thụy Điển đã 36 tuổi, lần đầu tiên đến Anh chơi bóng, nhưng Zlatan vẫn chơi rực sáng, khi đến 28 bàn sau 46 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Đến tháng Tư năm 2017, lão tướng này dính chấn thương nặng, tuy nhiên M.U vẫn quyết định ký hợp đồng mới với anh. Zlatan trở lại sân cỏ vào cuối năm đó, nhưng chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao, đầu năm sau tiền đạo này chuyển đến Mỹ chơi cho LA Galaxy.

Paul Ince talks about Ole and Zlatan - Bóng Đá

 Zlatan vẫn giữ được phong độ đỉnh cao sau khi rời M.U.

Ở thánh địa "dưỡng già" của các ngôi sao đẳng cấp thế giới, Zlatan lại cho thấy mình không định đến đây chỉ để nhận lương. Anh đã ghi cả thảy 49 bàn chỉ sau 53 trận ra sân cho Galaxy. Ở tuổi 37, Ibrahimovic đã có tổng cộng 532 bàn thắng trong sự nghiệp.

Đặc biệt, phần lớn trong số đó được ghi trong 7 năm trở lại đây. Tuổi 30 được coi là cột mốc đi xuống của nhiều cầu thủ bóng đá thì kể từ đó đến nay, Ibrahimovic đã ghi đến 300 bàn thắng ở cả các CLB và đội tuyển quốc gia Thụy Điển.

Trong khi đó, đội bóng cũ Manchester United của anh đang chơi bết bát ở Ngoại hạng Anh, các ngôi sao rất được kỳ vọng trên hàng công chỉ mới ghi được 8 bàn thắng sau 6 trận từ đầu mùa.

Video siêu phẩm của Zlatan vào lưới Arsenal: 

Hoài Thu | 11:40 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục