Đây, cái tên khiến M.U tiễn Anthony Martial lên đường

15:00 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

Manchester United sắp để Anthony Martial ra đi sau khi lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Richarlison từ Watford.

Thời gian vừa qua, báo chí Anh liên tục loan tin Anthony Martial mong muốn được ra đi vì không còn chỗ đứng trong đội hình của Jose Mourinho. Thậm chí cựu cầu thủ AS Monaco đã tỏ ra tức giận vì không được phép chuyển sang Arsenal. Tuy nhiên, tờ Daily Mail tiết lộ M.U sắp để Martial ra đi khi đang liên hệ chiêu mộ tiền vệ Richarlison của Watford. 

Ở mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Fluminense đã thi đấu ấn tượng trong màu áo Watford dù mới "chân ướt chân ráo" đến với Premier League. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đã ghi đến 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo, con số rất ấn tượng với một cầu thủ trẻ như Richarlison. Phong độ của cầu thủ 20 tuổi đã khiến nhiều ông lớn tại Premier League chao đảo, đặc biệt là Chelsea và Arsenal. Gần đây M.U là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Brazil.

Đây, cái tên khiến M.U tiễn Anthony Martial lên đường - Bóng Đá

 Richarlison là cái tên được chọn thay thế Anthony Martial.

Đây là động thái không quá bất ngờ khi cơ hội của Anthony Martial tại sân Old Trafford gần như đã hết, bản thân Jose Mourinho cũng đề xuất ban lãnh đạo chi tiền tìm kiếm một cái tên khác để thay thế. Dù không được trọng dụng trong màu áo Man Utd, tuy nhiên Anthony Martial lại là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Cả Juventus và Arsenal là những ông lớn muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Pháp. 

Phiên chợ Hè sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với Manchester United khi đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ nhiều ngôi sao sáng giá. Ngoài Richarlison, Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục