Đây, cái tên khiến cả Man City và Dortmund thèm khát

22:07 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh mới 18 tuổi của FC Basel đang lọt vào tầm ngắm của nhiều địa gia châu Âu, trong đó có Manchester City và Borussia Dortmund.

Borussia Dortmund và Manchester City là 2 trong những đại gia quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của FC Basel, Noah Okafor. Theo Goal Nigeria, cầu thủ 18 tuổi này còn thu hút sự quan tâm từ một số đại gia khác tại Lục địa già, trong đó còn có Inter Milan.

Là 1 tân binh của Basel mùa này, Okafor đã có những màn thể hiện tương đối ấn tượng. Bốn trận gần nhất, anh đã ghi dấu giày vào 2 bàn thắng.

Noah Okafor - cái tên được cả Man City và Dortmund theo đuổi - Bóng Đá

Noah Okafor (trái) là mục tiêu của cả Man City và Dortmund. 

Hiện tại, Okafor đã đặt bút ký vào hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng Thụy Sĩ, một giao kèo có thời hạn đến năm 2023.

Trong cuộc cạnh tranh này, Dortmund cho thấy họ là điểm đến phù hợp hơn cả, khi CLB Vàng Đen trong những năm gần đây có thừa kinh nghiệm phát triển các cầu thủ trẻ. Jadon Sancho chính là ví dụ tiêu biểu, khi cầu thủ người Anh cho thấy lý do tại sao các cầu thủ trẻ nên hướng tới Bundesliga để được thi đấu thường xuyên hơn ở cấp độ cao.

Ngọc Bách | 18:16 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục