Đây, cái tên giúp Man Utd đè bẹp Tottenham

22:55 Thứ sáu 20/04/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports, Charlie Nicholas chỉ ra cái tên sẽ giúp Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham/

Cuối tuần này, Man United sẽ bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng đụng độ Tottenham trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup. Đây chính là danh hiệu duy nhất mà Quỷ đỏ có thể đoạt được ở mùa giải năm nay vì thế, thầy trò HLV Jose Mourinho tỏ ra rất quyết tâm.

Đây, cái tên giúp M.U tạo nên khác biệt trước Tottenham - Bóng Đá

 Mourinho sẽ mang đến sự khác biệt.

Dù vậy, Tottenham không phải là đối thủ dễ chịu. Còn nhớ cách đây không lâu, Man United đã bị Tottenham hạ gục với tỷ số 2-0 ở Premier League. Tuy nhiên, chuyên gia Charlie Nicholas tin rằng, lần đối đầu này sẽ khác.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Charlie Nicholas nhận định: "Jose Mourinho sẽ giúp Man United tạo nên sự khác biệt ở trận đấu này. Pochettino, chưa từng giành được danh hiệu nào, trong tay sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng đây là lúc kinh nghiệm của Mourinho sẽ phát huy tác dụng.

Có khả năng Mourinho sẽ bố trí nhiều cầu thủ đầy sức mạnh ở giữa sân để phá lối chơi của Tottenham. Nên nhớ rằng, Mourinho đã thành công với chiến thuật này khi thắng Liverpool. Thậm chí ở màn lội ngược dòng trước Man City, Mourinho đã có những thay đổi để tạo nên sự đột biến cho Man United."

Video những pha xử lý ấn tượng của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:20 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục