Đây, cái tên giúp Chelsea thăng hoa mùa này và đó không phải Hazard

12:51 Thứ bảy 20/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Chelsea, Mark Schwarzer mới đây đã nhận xét rằng, màn trình diễn thăng hoa của The Blues là do sự đóng góp lớn của một cầu thủ và đó không phải Eden Hazard.

Chelsea mùa này đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi họ đã giành được 9 chiến thắng trong tổng số 11 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Trong đó, có đến 6 chiến thắng ở Premier League, thành tích giúp The Blues tạo nên thế chân vạc nơi top đầu khi đồng điểm với Man City, Liverpoool và chỉ thua kém nhau về hiệu số.

Đóng góp vào thành tích đó của đội chủ sân Stamford Bridge không thể không kể đến Eden Hazard, chân sút đã ghi đến 8 bàn thắng trên mọi đấu trường và hiện đang dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới ở sân chơi cao nhất xứ sương mù.

Dù vậy, nhận xét về gương mặt có công lao lớn nhất trong thành tích của Chelsea, cựu cầu thủ The Blues, Mark Schwarzer cho rằng, nhân vật đó không phải là Eden Hazard.

Đây, cái tên giúp Chelsea thăng hoa mùa này và đó không phải Hazard - Bóng Đá

Schwarzer đã chỉ ra cái tên có đóng góp quan trọng nhất với Chelsea mùa này.

Cụ thể, Schwarzer nhận xét: "Giroud chính là người đã giúp Chelsea có được những kết quả như hôm nay. Nhiều người nói rằng cậu ấy không biết ghi bàn nhưng những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng thật phi thường.

Giroud là một nhà vô địch World Cup và khả năng của cậu ấy là không phải bàn cãi. HLV Sarri cũng nhận ra điều đó và thường xuyên xếp Giroud đá chính trong những trận gần đây".

Phi Yến | 11:12 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục