Đây, cái tên được cả Lazio, Liverpool lẫn Tottenham để mắt

15:16 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnCả ba đội bóng lớn tại châu Âu đều đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao đang thi đấu tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại sao Liverpool hiện tại dù thi đấu cùng triết lý lại cho thấy hiệu quả tốt hơn Dortmund hồi trước của Jurgen Klopp? Đó là bởi họ đã ký hợp đồng với Virgil van Dijk và Alisson Becker."

Đó là những lời có cánh của Rafa Benitez dành cho Van Dijk và Alisson Becker. Rõ ràng, vị huấn luyện viên kỳ cựu này đánh giá thủ thành người Brazil rất cao, và với những gì đã thể hiện, Alisson xứng đáng với những lời khen đó.

Tại bắc London, Tottenham Hotspur cũng sở hữu một chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy trước khung thành, đó là Hugo Lloris. Có thể Lloris không được đánh giá cao như Alisson ở thời điểm hiện tại, thế nhưng nhà vô địch World Cup 2018 hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những thủ thành hàng đầu Premier League.

Ugurcan Cakir được Tottenham, Liverpool và Lazio để mắt - Bóng Đá

Cakir đang được cả Liverpool, Tottenham lẫn Lazio quan tâm.

Dẫu vậy, cả hai ông lớn nước Anh lại đều để mắt tới một cái tên, đó là Ugurcan Cakir. Cụ thể thì theo ấn phẩm Thổ Nhĩ Kỳ - Fotospor, người gác đền thuộc biên chế Trabzonspor đang nhận được sự quan tâm của cả hai HLV Jurgen Klopp và Jose Mourinho.

Hiện tại, cả Liverpool lẫn Tottenham đều đang trong quá trình đánh giá Cakir, thế nhưng theo nhận định của Express, có thể sắp tới, hai đội bóng này sẽ phải có những động thái cụ thể bởi trong trận đấu sắp tới giữa Trabzonspor và Besiktas, Lazio sẽ cử tuyển trạch viên tới để xem giò ngôi sao 24 tuổi.

Ugurcan Cakir nỗ lực tập luyện tại Trabzonspor:

Anh Tú | 14:18 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục