Đây, cái tên dẫn đầu trong cuộc đua mang tên Rabiot

16:30 Thứ tư 10/10/2018

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định cái tên dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Adrien Rabiot.

Với Paris Saint Germains lúc này, Adrien Rabiot chắc chắn là cơn đau đầu lớn nhất của họ. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp cùng đội bóng thủ đô sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm, dẫu vậy dường như Rabiot đã quyết dứt áo ra đi sau nhiều lần từ chối đàm phán. 

Ngay từ khi thông tin này lộ ra ngoài, Manchester United, Chelsea, Juventus và Bayern Munich đều lần lượt cho thấy những động thái muốn chiêu mộ tiền vệ này. Dẫu vậy, mới đây tờ Mundo Deportivo đã lên tiếng khẳng định Barcelona mới là CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành lấy cái gật đầu của cầu thủ 23 tuổi. Theo đó, có nhiều lý do để tin vào điều này.

Đây, cái tên dẫn đầu trong cuộc đua mang tên Rabiot - Bóng Đá

Barca chính là cái tên dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Rabiot.

Thứ nhất, Blaugrana - đội bóng mà Rabiot đã muốn chuyển tới từ lâu sẵn sàng chi trả mức lương hậu hĩnh để "trói chân" mục tiêu của mình. Thậm chí nếu có thể tới Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do, anh còn có thể nhận được một khoản "lót tay" hậu hĩnh.

Thứ hai, đích thân GĐTT Eric Abidal đã lên tiếng đảm bảo một suất đá chính nơi hàng tiền vệ của Barca cho Rabiot. Rõ ràng, viễn cảnh Barca "cuỗm người" của PSG đã sắp không còn là "viễn cảnh" nữa. 

Anh Tú | 15:45 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục