Đây, cái tên có thể đánh bại Federer, Nadal ở Wimbledon 2018

14:40 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnKaren Khachanov tin rằng Novak Djokovic đủ sức ngăn bước Rafael Nadal và Roger Federer ở Wimbledon năm nay.

Novak Djokovic đã giành quyền góp mặt ở tứ kết Wimbledon năm nay, sau chiến thắng 6-4 6-2 6-2 trước Karen Khachanov. Đối thủ tiếp theo của Nole là tay vợt người Nhật Bản Kei Nishikori. Nếu vượt ải "samurai", cựu số 1 thế giới nhiều khả năng sẽ chạm trán Rafael Nadal tại bán kết.

nole

 Khachanov tin Djokovic đủ sức ngăn bước Federer, Nadal ở Wimbledon 2018.

Cùng Federer, Nadal đang thể hiện sức mạnh vượt trội kể từ đầu giải khi chưa để thua set nào. Do đó, người hâm mộ Djokovic không khỏi lo lắng cho kết cục của tay vợt Serbia.

Mặt khác, theo nhận định của Khachanov, phong độ hiện tại của Nole đủ để đánh bại Nadal lẫn Federer. "Đầu tiên Djokovic sẽ đối đầu Nishikori ở tứ kết. Song tôi nghĩ anh ấy đủ khả năng làm nên chuyện trước Nadal và Federer. Tôi rất muốn chứng kiến những cuộc đối đầu như thế này. Tôi muốn xem trận đấu tiếp theo của Djokovic và xem đẳng cấp anh ấy đến đâu," tay vợt người Nga chia sẻ.

Ngoài ra, Khachanov cũng tỏ ra tâm phục khẩu phục sau thất bại trước tay vợt người Serbia. “Thành thật mà nói, hôm nay anh ấy thi đấu quá tốt. Thật sự rất tốt. Cảm giác như mọi việc tôi làm đều bị anh ấy đáp trả ngay lập tức vậy," tài năng trẻ 22 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 14:19 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục