Đây, cái tên chơi hay nhất Man United trong thất bại trước Juve

12:46 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man United, Phil Neville mới đây đã chỉ ra cái tên chơi hay nhất của Quỷ đỏ trong thất bại trước Juventus.

Đối đầu Juventus trên sân nhà Old Trafford, các cầu thủ Man United tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng nhằm vượt lên trên "Lão phu nhân" trong cuộc đua tranh một tấm vé tham dự vòng knock-out Champions League. 

Tuy nhiên, trước một đối thủ thi đấu "già giơ" và bản lĩnh như đội bóng của HLV Massimiliano Allegri, Quỷ đỏ đã không thể hoàn thành được mục tiêu nói trên và chung cuộc, đành chấp nhận thất bại 0-1.

Dù vậy, nhận xét về màn trình diễn của các cầu thủ Man United, Phil Neville vẫn khen ngợi đặc biệt một cái tên và cho rằng, anh chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi trong màn trình diễn của Quỷ đỏ đêm qua.

Cụ thể, Phil Neville nói: "Man United đã để lỡ một cơ hội vươn lên trong cuộc đua ở Champions League. Jose Mourinho vẫn đang trong quá trình xây dựng đội bóng, còn với Juventus, đơn giản, họ đã chứng tỏ mình là những người thi đấu tốt hơn.

Đây, cái tên chơi hay nhất của Man United trong thất bại trước Juventus - Bóng Đá

Phil Neville cho rằng Victor Lindelof chính là điểm sáng hiếm hoi trong trận đấu của Man Utd đêm qua. 

Kỳ chuyển nhượng hè, Mourinho đã muốn mang về 2 trung vệ nhưng một cầu thủ mà ông đang có trong tay, Victor Lindelof đã có màn trình diễn xuất sắc.

Dù vậy, Man Utd cần phải cải thiện hơn chất lượng của những pha dứt điểm sau cùng. Họ không có nhiều cơ hội đưa bóng vào vòng cấm và nếu có, họ cũng chẳng biết xử lý những cơ hội đó".

Phi Yến | 12:04 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục