Đây, cách NHM Việt Nam cập nhật diễn biến trận April 25 vs CLB Hà Nội

12:00 Thứ tư 02/10/2019 | 73

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa CLB Hà Nội và April 25 trên sân Yanggakdo (Pyongyang, Triều Tiên) sẽ không được truyền hình trực tiếp, tuy nhiên, NHM Việt Nam vẫn có thể cập nhật diễn biến trận đấu.

Chiều nay (15h00 ngày 02/10, giờ Việt Nam), CLB Hà Nội sẽ có trận đấu với chủ nhà April 25 trong khuôn khổ trận chung kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019. Trong những ngày qua, những nhà vô địch V-League đã có buổi tập làm quen với mặt cỏ nhân tạo cùng sự hỗ trợ trong sinh hoạt từ Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên.

Không trực tiếp, nhưng NHM vẫn có thể cập nhật diễn biến trận April 25 vs Hà Nội - Bóng Đá

 Trận đấu chung kết lượt về giữa chủ nhà April 25 và CLB Hà Nội sẽ không được truyền hình trực tiếp.

Một trong những điều đáng lưu ý chính là việc trận đấu sẽ không được truyền hình trực tiếp. Lý đó được đưa ra, là bởi nó liên quan đến quy định của nước chủ nhà. Thế nên NHM CLB Hà Nội cũng như giới một điệu bóng đá Việt Nam chỉ còn cách chờ đợi kết quả sau trận đấu.

Tuy nhiên, để đáp lại sự mong mỏi của đông đảo NHM tại quê nhà, đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên Lê Bá Vinh cho biết: "Diễn biến trận lượt về giữa CLB Hà Nội và đội bóng vô địch Triều Tiên sẽ được cập nhật liên tục trên trang facebook của tôi. Trong những ngày này, tôi và các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên đã trợ giúp CLB Hà Nội với sự nhiệt tình nhất." [Trang Facebook của đại sứ Lê Bá Vinh: https://www.facebook.com/vinh.leba.33]

Ở trận đấu lượt đi, cả 2 đội hoà nhau 2-2 trên sân Hàng Đẫy. Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 02/10 (giờ Việt Nam). CLB Hà Nội ở trận đấu sắp tới sẽ gánh chịu tổn thất rất lớn khi thủ thành Nguyễn Văn Công chắc chắn sẽ không thể thi đấu và thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội.

Đăng Huy | 11:29 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục