Đây, cách Mohamed Salah phản ứng với bức tượng thảm họa của mình

23:43 Thứ năm 08/11/2018

Sau tất cả những gì đã làm cho đội tuyển Ai Cập, Mohamed Salah lại nhận về một bức tượng tôn vinh không như mong đợi.

Cụ thể, với việc góp công lớn đưa đội tuyển Ai Cập giành quyền trở lại đấu trường World Cup sau 28 năm, Mohamed Salah vừa được một nghệ sĩ ở quê nhà tạc tượng tri ân.

Tuy vậy, khi nhìn vào bức tượng này, có lẽ tất cả mọi người đều phải phì cười, bởi nó không hề giống, thậm chí quá xấu xí so với nguyên mẫu. Không ngạc nhiên khi sau đó, hình ảnh của bức tượng thảm họa đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, cùng những lời châm biếm đến tác giả.

Mohamed Salah có biểu hiện 'lạ' trên đất Serbia - Bóng Đá

 Tượng của Salah được so sánh với tượng của Cristiano Ronaldo.

Có vẻ như ngôi sao của Liverpool cũng đã nghĩ đến điều này, và đây là lúc mà phẩm chất của một ngôi sao được bộc lộ, khi Salah đã liên hệ trực tiếp với Mai Abdel, nhà điêu khắc đã tạo nên bức tượng, và gửi lời trấn an cô gái này.

Tin nhắn được Mai Abdel chia sẻ trên trang cá nhân: "Tuyển thủ, người đội trưởng anh hùng của chúng ta, Mohamed Salah đã liên lạc với tôi và động viên tôi tiếp tục."

"Anh ấy bảo tôi đừng quan tâm đến những bình luận tiêu cực, và rằng tôi là một nghệ sĩ tuyệt vời. Anh ấy còn nhờ tôi dành thời gian làm một số bức tượng mới để anh ấy đặt ở nhà."

Một hành động vô cùng tuyệt vời của Mohamed Salah, người vốn được yêu mến không chỉ bởi tài năng, mà còn bởi nhân cách của mình.

Thanh Vũ | 22:40 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục