Đây, cách HLV Park Hang-seo giải quyết tử huyệt của bóng đá Việt Nam

20:16 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ của trợ lý Lư Đình Tuấn, HLV Park Hang-seo đã sớm đọc vị ra điểm yếu của bóng đá Việt Nam và tìm phương án giải quyết rất triệt để.

Trợ lý Lư Đình Tuấn - người đã theo sát những giải đấu cùng HLV Park Hang-seo trong hơn 1 năm qua. Ngoài yếu tố chuyên môn, việc truyền đạt những kinh nghiệm thi đấu cũng như nhắc nhở thói quen sinh của của vị trợ lý này là rất bổ ích cho các tuyển thủ của các ĐT Việt Nam.

Đây, cách HLV Park Hang-seo giải quyết triệt để tử huyệt của bóng đá Việt Nam (tiết lộ của Lư Đình Tuấn) - Bóng Đá

 Trợ lý Lư Đình Tuấn tiết lộ về giải pháp của HLV Park Hang-seo để khắc phục điểm yếu của bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với truyền thông, cựu danh thủ Cảng Sài Gòn chia sẻ những điều thú vị về vị thuyền trưởng 60 tuổi này: "HLV Park Hang-seo có con mắt tinh tường và luôn đặt câu hỏi vì sao các đội tuyển lẫn CLB Việt Nam thường nhận những bàn thua từ phút thứ 70 trở đi. Để từ đó, ông đã nghiên cứu và tìm ra cách giải quyết rất triệt để.

Cụ thể, ông Park yêu cầu tất cả phải tập trung ở 10 phút đầu trận và 10 phút cuối trận không được để thua. Nếu ai làm sai sẽ bị phạt nặng. 

Một điều đáng trân trọng của HLV Park Hang-seo chính là khả năng khơi dậy cảm hứng thi đấu và sự tự tin nơi các cầu thủ. Ông muốn tất cả cầu thủ phải thi đấu hết mình và luôn đặt mục tiêu phải giành thắng lợi. Và phải cố gắng đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu."

Đăng Huy | 19:47 10/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục