Đây! Cách duy nhất để Man Utd giữ chân Paul Pogba

18:44 Thứ bảy 06/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vn99% ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford sau phát biểu của chính anh và người đại diện Mino Raiola. Tuy nhiên với 1% còn lại, Quỷ đỏ vẫn có quyền hi vọng.

Sau khi đích thân Pogba trả lời trước báo giới muốn “ra đi tìm thử thách mới”, lần này đến lượt ‘siêu cò’ Mino Raiola cũng xác nhận tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng chuyển đến đội bóng khác. Điều mà người ta chờ đợi trong thời gian tới có lẽ là bến đỗ tiếp theo của Pogba và thương vụ này trị giá bao nhiêu.

Nhiều người cho rằng Mino Raiola đứng sau đóng vai trò ‘kích động’ thân chủ của mình. Tuy nhiên nhìn ở khía cạnh khác, từ Ander Herrera đến Paul Pogba, họ có lý do để chia tay Old Trafford bởi sự yếu kém trong việc định hướng CLB của BLĐ.

 - Bóng Đá

 Pogba sẵn sàng rời Man Utd.

Kể từ sau kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ hoàn toàn đánh mất đi vị thế của mình. Dù thực hiện rất nhiều sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, chi hàng đống tiền vào TTCN, đổi lại Man Utd vẫn như đang dậm chân tại vạch xuất phát.

Sau quãng thời gian thăng hoa khi Solskjaer đảm đương chiếc ghế HLV tạm quyền, M.U sa sút không phanh lúc chiến lược gia người Na Uy được bổ nhiệm chính thức cho vị trí thuyền trưởng. Nửa đỏ thành Manchester kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6, và rơi xuống sân chơi Europa League vào mùa giải năm sau.

Man Utd gần như không có cửa để cạnh tranh với Liverpool hay Man City ở mùa giải tới. Mục tiêu khả dĩ của họ là trở lại top 4. Một mục tiêu tưởng chừng như đơn giản nhưng cực kỳ khó khăn bởi sự hình thành của nhóm Big Six. Quỷ đỏ cũng chưa có động thái nào thể hiện tham vọng của họ. Hãy nhìn xem đến thời điểm này, BLĐ M.U chỉ mới đưa về 2 bản hợp đồng tiềm năng là Daniel James và Wan-Bissaka, cùng với đó là gia hạn với 2 ngôi sao trẻ Andreas Pereira và Axel Tuanzebe.

 - Bóng Đá

Cách duy nhất để giữ chân anh là dùng tiền. 

Có thể thấy Man Utd đang chuẩn bị cho tương lai. Việc họ không có thêm danh hiệu nào trong 1 đến 2 mùa giải tới sẽ không quá khó đoán. Tuy nhiên với Pogba, anh không đủ kiên nhẫn chờ đợi Quỷ đỏ xây lại từ đầu. Cầu thủ người Pháp đã 26 tuổi, anh là một ngôi sao lớn và cần ra đi để chinh phục những danh hiệu lớn.

99% Pogba sẽ chia tay Old Trafford vào Hè này, tuy nhiên với 1% hy vọng còn lại, Man Utd vẫn có thể làm mọi cách để giữ chân tiền vệ sinh năm 1993. Cách duy nhất lúc này có lẽ là phải dùng đến tiền, thật nhiều tiền. Ngoài việc phải biến Pogba trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB (thậm chí cả nước Anh), Quỷ đỏ còn phải tìm cách ‘xoa dịu’ Mino Raiola. Nhưng BLĐ của M.U có chịu xuống nước hay không? Rất khó.

Endo | 18:17 06/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục