Đây, cách duy nhất để Barca sở hữu mục tiêu 35 triệu euro

00:56 Thứ năm 05/07/2018

Khi mà Barcelona đang tỏ ra rất thèm khát sự phục vụ của Clement Lenglet, thì họ lại nhận được gáo nước lạnh từ Sevilla.

Chủ tịch của Sevilla Joaquin Caparros mới đây đã chính thức xác nhận rằng Sevilla sẽ không đàm phán với Barcelona về tương của Clement Lenglet, trung vệ đang thuộc biên chế của đội chủ sân Sanchez Pizjuan.

Nếu muốn Clament Lenglet, Barceloano chỉ còn cách phá vỡ hợp đồng cầu thủ này - Bóng Đá

 Chủ tịch Sevilla tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ Lenglet.

Ông cũng tuyên bố rằng nếu gã khổng lồ xứ Catalan muốn sở hữu Lenglet họ buộc phải phải dùng khoản tiền 35 triệu euro để phá vỡ giao kèo hiện tại giữa anh và Sevilla.

"Sevilla sẽ không bán Lenglet, chúng tôi sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới với Lenglet bởi vì chúng tôi muốn anh ấy ở lại đây. Barcelona hiện rất muốn đàm phán để chiêu mộ Lenglet, nhưng Sevilla sẽ không tham gia. Nếu muốn, họ có thể dùng tiền để phá vỡ hợp đồng giữa Sevilla và Lenglet." Chủ tịch Sevilla cứng rắn tuyên bố.

Nếu muốn Clament Lenglet, Barceloano chỉ còn cách phá vỡ hợp đồng cầu thủ này - Bóng Đá

 35 triệu euro là cái giá cuối cùng để Barcelona sở hữu trung vệ người Pháp này.

Clement Lenglet sinh năm 1995, là trung vệ người Pháp từng giúp CLB Nancy thăng hạng League 1 vào năm 2015. Lenglet chính thức chuyển tới Tây Ban Nha gia nhập Sevilla, bản hợp đồng cuối cùng Monchi để lại tại Andalusia trước khi đến AS Roma. 

Bên cạnh mặt trận phòng ngự, Lenglet còn đóng góp trực tiếp cho khâu tấn công: Một chân chuyền tốt với tỉ lệ chuyền chính xác 84,8%, phất dài chính xác trung bình 2,2 lần/trận, một mối hiểm họa trong những tình huống cố định. Lenglet cao 1m86, nặng 86kg, đã ghi bốn bàn thắng cho Sevilla trên mọi mặt trận mùa này.

Vương Ngọc | 00:30 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục