Đây, cách Chelsea đã ‘’lật kèo’’ vụ Salah năm 2014

23:03 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnNăm 2014, Mohamed Salah tưởng như đã chắc chắn chuyển tới Liverpool, nhưng thỏa thuận này đã bị hủy bỏ vào phút chót.

Kỳ chuyển nhượng hè năm 2014, Liverpool được cho là đã tiến rất gần tới chữ ký của Mohamed Salah - cầu thủ lúc đó đang thi đấu trong màu áo CLB Basel của Thụy Sĩ. Cuối cùng, Salah đã thực sự đến thi đấu tại Premier League, nhưng không phải trong màu áo đỏ của đội chủ sân Anfield. Chelsea đã giành lấy chữ ký của tiền đạo người Ai Cập một cách đầy bất ngờ.

Khi đó, một cuộc điện thoại từ HLV Jose Mourinho – HLV trưởng của The Blues ở thời điểm đó - đã là yếu tố chủ chốt tác động tới quyết định của Salah.

"Lúc đó, Liverpool đã muốn có tôi từ một vài tháng, họ đã mở các cuộc đàm phán vào tháng 10/2013." Salah tiết lộ.

The men who convinced Jurgen Klopp to help Mohamed Salah prove his point at Liverpool - Bóng Đá

Hè 2014, Mohamed Salah ký hợp đồng với Chelsea thay vì Liverpool.

"Tôi đã chờ đợi để đến Liverpool, tôi muốn đến đó vì đó là một CLB tôi thực sự thích. Sau đó, tôi nhận được một cuộc gọi trực tiếp từ Jose Mourinho và mọi thứ đã thay đổi.’’

"Ông ấy đã giải thích tình hình, nói rằng tôi là một cầu thủ giỏi và Chelsea cần tôi. Đó là một trong những lý do chính khiến tôi không đến Liverpool và chọn Chelsea thay vào đó."

Đáng tiếc rằng những viễn cảnh tươi sáng Mourinho chia sẻ với Salah đã không trở thành hiện thực. Tiền đạo người Ai Cập chỉ ra sân 13 trận ở Premier League trước khi ra đi theo dạng cho mượn tới Italia, nơi anh đã lấy lại danh tiếng với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Fiorentina và Roma. Giờ đây, khi đã tỏa sáng tại sân Anfield, Salah hẳn chỉ còn nhớ về quyết định năm nào của mình như một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp.

Ngọc Bách | 02:29 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục