Đây, cách Arsenal đánh bại kình địch, giành chữ ký từ Madrid

09:23 Thứ bảy 20/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKhông cần cậy nhờ vào một tiềm lực tài chính quá dư dả, Arsenal vẫn có cách riêng của mình để thu hút các ngôi sao.

Ở mùa hè 2019, một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất là Dani Ceballos của Real Madrid. Nhà vô địch U21 châu Âu đã được cả 3 CLB hàng đầu của Premier League là Liverpool, Arsenal và Tottenham Hotspur liên hệ để chuyển tới Xứ sở Sương mù. Tuy nhiên, với những thông tin mới nhất trên các mặt báo Tây Ban Nha, cuộc đua tay ba này có vẻ đã đến hồi ngã ngũ với thắng lợi thuộc về Pháo thủ thành London.

Tờ El Confidencial tuyên bố ngày Ceballos chính thức cập bến sân Emirates đã đến rất gần. Các cuộc đàm phán đã diễn ra từ khá lâu và kết quả sẽ sớm được công bố. Ấn phẩm của Tây Ban Nha cũng cho biết HLV Unai Emery thực sự 'bị ám ảnh' với việc phải có được chữ ký của Ceballos bằng mọi giá, và ông đã đích thân có những trao đổi cá nhân để thuyết phục cầu thủ 22 tuổi chọn sân Emirates làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

El Confidencial: Liverpool-linked Ceballos extremely close to Arsenal loan move - Bóng Đá

Arsenal được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Dani Ceballos.

Các thông tin trước đó cho hay HLV của Spurs, Mauricio Pochettino cũng đã làm điều tương tự, song tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy bị thuyết phục hơn bởi nhà cầm quân đồng hương. Với Liverpool, sức thuyết phục của họ thậm chí còn kém hơn bởi chính sách chuyển nhượng không mặn mà với các ngôi sao lớn trên phiên chợ hè này.

Mùa trước, Dani Ceballos đã có 34 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, ghi 3 bàn và có 2 lần kiến tạo. Sự bổ sung tiền vệ sáng tạo này sẽ giúp HLV Unai Emery gia tăng đáng kể sức mạnh của hàng công vốn đã rất đáng gờm của Arsenal.

Xem pha đá phạt đẹp mắt của Dani Ceballos vào lưới Betis:

Ngọc Bách | 06:18 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục