Đây, "bom xịt" kém cỏi nhất của Real Madrid kể từ đầu thế kỷ 21!

07:46 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hẳn là đang rất lo ngại về tình hình thể trạng và phong độ của 1 cái tên trong đội hình chính.

Mùa hè 2019, Real Madrid thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình dưới sự giám sát của HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng, mang về 5 bản hợp đồng mới giàu tiềm năng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những gương mặt điển hình hơn cả.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, cả 3 ngôi sao mới được mong chờ nhất ở Santiago Bernabeu vẫn đang thi đấu kém hiệu quả, chưa đáp ứng tương xứng với sự kỳ vọng mà người hâm mộ cũng như BLĐ Real Madrid dành cho. Nếu như Hazard đã có bàn thắng đầu tiên cho Los Blancos, thì Jovic thậm chí còn chẳng đóng góp gì tại Madrid suốt thời gian qua.

Phong độ chói sáng trong màu áo Eintracht Frankfurt giúp Luka Jovic được Real Madrid săn đuổi, chi đến 60 triệu euro để đem về Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, tình hình thể trạng không tốt khiến quá trình hoà nhập của sao trẻ người Serbia vô cùng khó khăn. Trước viễn cảnh đó, theo Marca, Luka Jovic đang là bản hợp đồng tiền đạo kém cỏi nhất của Real Madrid tính từ đầu thế kỷ 21 đến nay.

Luka Jovic: The least productive forward signing in recent years at Real Madrid - Bóng Đá

Luka Jovic vẫn chưa đóng góp gì cho Real Madrid.

Tính đến ngày 19/10, khi La Liga trở lại và Kền kền trắng có trận làm khách trước Mallorca, Luka Jovic đã tịt ngòi đến 63 ngày từ khi ra mắt Real Madrid. Đây rõ ràng là con số thảm hoạ, biến Jovic thành "bom xịt" thế kỷ tại Bernabeu vào lúc này.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục