Đây, bộ mặt nhạt nhòa của Pogba khi lên tuyển

06:03 Thứ sáu 12/10/2018

Một màn so tài đầy kịch tính đã diễn ra giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ. Sự tỏa sáng của thần đồng Mbappe giúp nhà vô địch thế giới có thể thở phào trước Iceland.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Với đẳng cấp của các ngôi sao và sự đồng đều các tuyến, Pháp là đội nắm quyền kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các pha lên bóng từ Les Bleus thiếu đi độ sắc sảo cần thiết. Florian Thauvin và Benjamin Pavard lần lượt bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trước khung thành Iceland. Chỉ đến khi Kylian Mbappe vào sân ở hiệp 2, bàn thắng mới tìm đến tuyển Pháp.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Số 10 của đoàn quân HLV Didier Deschamps góp công trực tiếp vào cả 2 bàn thắng của đội nhà chỉ trong vòng 4 phút. Đầu tiên là pha xâm nhập vòng cấm đầy đột biến khiến Hólmar Örn Eyjólfsson lóng ngóng phản lưới nhà ở phút thứ 86. Bốn phút sau đó, đến lượt tiền đạo của PSG sút tung lưới Iceland trên chấm phạt đền 11m; qua đó ấn định tỉ số hòa 2-2 chung cuộc.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Sự cơ động, linh hoạt giúp các chàng trai áo xanh có một ngày thi đấu xuất sắc trước quán quân thế giới 2018. Alfred Finnbogason có pha giành bóng từ chân của Presnel Kimpembe trước khi chuyền vào cho Birkir Bjarnason đệm lòng chính xác hạ gục thủ thành LIoris ở phút thứ 30 trận so tài. 

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Sau bàn mở tỉ số bất ngờ, Iceland tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 58. Trung vệ Kári Árnason bật cao đánh đầu tung lưới LIoris sau một pha bóng cố định tốt từ các cầu thủ đội khách.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Sự quyết tâm cùng lối chơi chặt chẽ, khoa học từ Iceland khiến các cầu thủ Pháp gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ trong suốt 90 phút thi đấu.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

DIễn biến trận đấu trở nên căng thẳng ở phút 90+3 khi Rúnar Már Sigurjónsson có pha phạm lỗi với Mbappe. Trước đó là tình huống tiền đạo PSG bức tốc bên hành lang cánh trái. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Pháp đã không giữ được sự bình tĩnh của mình.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Mbappe đã phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế để tiếp tục thi đấu.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Chân sút chủ lực Antonio Griezmann có một ngày thi đấu mờ nhạt trên hàng công đội nhà,

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Les Bleus tỏ ra bế tắc và lạc lõng trong 45 phút đầu tiên. Mối liên kết giữa các cầu thủ trên hàng công là không thực sự tốt.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Trong khi đó, bóng bổng luôn là một thế mạnh không thể chối cãi của các cầu thủ Iceland.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

HLV Deschamps thử nghiệm khá nhiều nhân tố ở trận đấu giao hữu trước Iceland. Pháp có màn tập dượt khá tốt trước khi đại chiến với Đức và Hà Lan tại UEFA Nations League vào giữa tuần sau.

ảnh sau trận  - Bóng Đá

Thauvin là cầu thủ chăm chỉ dứt điểm nhất bên phía các nhà vô địch thế giới. Mặc dù thế, độ hiệu quả từ các cú sút của anh là không cao.

Anh Nguyễn | 05:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục