Đây! Bộ 3 "sát thủ" tương lai của The Kop

23:06 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vn3 cái tên sau đây hứa hẹn sẽ làm "rực cháy" cầu trường Anfield trong tương lai, như những gì các đàn anh Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino đang thể hiện.

Không ai có thể phủ nhận rằng Liverpool với Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino đang sở hữu 1 trong những bộ 3 tấn công nguy hiểm nhất làng bóng đá thế giới. Song ít ai biết rằng từ học viện của The Kop, đã nổi lên 3 ứng cử viên tiềm tàng sẽ trở thành biểu tượng mới của Anfield.

Đây! Bộ 3 sát thủ tương lai của The Kop - Bóng Đá

Rhian Brewster là 1 trong những cầu thủ trẻ hay nhất nước Anh hiện nay.

Đầu tiên là Rhian Brewster, nhà vô địch World Cup U17. Ở giải đấu trên đất Ấn Độ, anh không chỉ giúp Tam Sư giành ngôi vương mà còn thâu tóm luôn danh hiệu Vua phá lưới, khẳng định bản thân như 1 trong những tài năng trẻ hay nhất của bóng đá đương đại.

Sau những dấu hỏi về tương lai, Klopp đã tìm cách thuyết phục Brewster với 1 hợp đồng dài hạn cùng cam kết vai trò quan trọng cho anh, khi Daniel Sturridge và Divock Origi nhiều khả năng sẽ không còn trụ lại Anfield nữa. Có thể thi đấu ở vị trí lĩnh xướng hàng công hoặc tiền vệ phải, cầu thủ trẻ này hứa hẹn mang đến cho The Reds nhiều lựa chọn trên tuyến đầu.

Đây! Bộ 3 sát thủ tương lai của The Kop - Bóng Đá

Bobby Duncan đã khẳng định được mình chỉ sau một mùa ở đội trẻ Liverpool.

Cái tên thứ hai là Bobby Duncan. Chỉ gia nhập Liverpool vào tháng 8 năm ngoái từ Manchester City, song Duncan đã cho thấy tiềm năng đáng ngưỡng mộ.

Cầu thủ 17 tuổi này đã nâng đội bóng Học viện của Liverpool lên một tầm cao mới, và điều đó càng ấn tượng hơn khi đây mới là mùa đầu tiên Duncan khoác lên mình màu áo đỏ, phải thích nghi với phong cách chơi và các đồng đội mới.

Cũng như Brewster, Duncan có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công. Sở trường là một tiền đạo, anh cũng có thể chơi như một số 10 - vị trí mà lúc này Liverpool đang thiếu.

Đây! Bộ 3 sát thủ tương lai của The Kop - Bóng Đá

Bộ đôi Duncan và Paul Glatzel đã ghi đến 43 bàn thắng mùa này.

Mảnh ghép cuối cùng trong "bộ ba nguyên tử" mới là Paul Glatzel, cầu thủ đã chắc chắn được trao hợp đồng mới nhờ phong độ không thể ngăn cản mùa này.

Cầu thủ 18 tuổi này được bầu chọn là đội trưởng của đội U18 vào đầu mùa giải và ngay lập tức cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng. Anh đã ghi đến 23 bàn thắng, bao gồm cả 1 bàn trong lần ra mắt đội U23 gặp West Ham United. Tổng cộng, bộ đôi Duncan và Glatzel đã cùng nhau ghi đến 43 bàn thắng mùa này.

Cũng như Duncan, Glatzel có thể đóng vai trò số 9 hoặc số 10. Không có gì khó hiểu khi anh đang được tạo điều kiện để phát triển hơn nữa.

Đây! Bộ 3 sát thủ tương lai của The Kop - Bóng Đá

Tương lai sáng lạn đang chờ đợi bộ ba trên thảm cỏ Anfield.

Học viện của Liverpool vẫn không ngừng sản sinh những tài năng đáng chú ý, với Trent Alexander-Arnold là người mới nhất theo chân các danh thủ Steven Gerrard, Jamie Carragher, Robbie Fowler hay Michael Owen.

Brewster, Duncan và Glatzel hoàn toàn có thể đi tiếp lộ trình này để biến Anfield thành sân khấu của riêng họ.

Ngọc Bách | 16:31 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục