Đây, bí quyết thoát ế của Peter Crouch dành cho 'hội FA'

14:51 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnĐể cưới được vợ đẹp như Peter Crouch, các anh chàng FA nên nhớ kỹ điều này.

Peter Crouch từ lâu được biết đến là cầu thủ có chiều cao khủng 2m. Nhìn vẻ ngoài của anh chẳng có gì thu hút bởi vóc dáng quá ốm và cao quá khổ. Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Stoke City lại không sở hữu vẻ đẹp lãng tử nào.

Đây, bí quyết thoát ế của Peter Crouch dành cho 'hội FA' - Bóng Đá

 Crouch không có vẻ ngoài ấn tượng nhưng anh sở hữu tài năng bóng đá.

Nhìn anh không khác gì ông già vì râu, tóc bồm xồm. Nhưng chân sút 37 tuổi hiện tại vẫn yên bề gia thất với cô vợ xinh đẹp là Abbey Clancy. Vợ anh là người mẫu bốc lửa sở hữu thân hình thon thả vạn người mê. Mới đây, tiền đạo người Anh tiết lộ rằng từng bị chính hoàng tử Harry trêu đùa rằng: "Làm sao cậu có thể tán đổ Abbey vậy?"

Dĩ nhiên đây là một câu nói đùa nhưng cũng lồng vào đó sự thắc mắc của khá nhiều fan của Ngoại hạng Anh. Một người không có ngoại hình như Crouch lại có thể làm một siêu mẫu "say như điếu đổ" thì phải chăng có bí quyết nào hay không. 

Thật sự, theo chia sẻ của chính Crouch thì anh chẳng có "tuyệt chiêu" tán tỉnh ai cả. Anh thừa nhận nếu không là một cầu thủ có danh tiếng ở Ngoại hạng Anh thì có lẽ Peter Crouch cũng sẽ khó kiếm cho mình một nửa yêu thương thật sự. Đây là thông điệp cực kỳ hữu ích cho nhưng anh chàng còn độc thân đang muốn tìm một nửa yêu thương đích thực của đời mình.

Trang Ý | 14:40 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục