Đây, bí quyết giúp 'già làng' đội tuyển Nga luôn sung sức

17:46 Thứ hai 11/06/2018

TinTheThao.com.vnTrung vệ của CKSA Moscow và đội tuyển Nga, Sergei Ignashevich vừa tiết lộ phương pháp tập luyện đặc biệt của mình để có thể duy trì phong độ ở tuổi 39.

Trung vệ kì cựu này trước đây từ giã đội tuyển quốc gia, tuy nhiên khi nhận được lời mời quay lại để thay thế cầu thủ Ruslan Kambolov bị chấn thương thì anh đã đồng ý. Hiện Ignashevich là cầu thủ có nhiều lần khoác áo đội tuyển Nga nhất (123) ở World Cup này. Trong hai trận giao hữu vừa qua gặp Áo và Thổ Nhĩ Kỳ, anh đã thi đấu trọn vẹn 180 phút.

Bí quyết giúp hậu vê Nga sung sức ở tuổi 39? - Bóng Đá

 

Tập luyện là thứ duy nhất tôi tập trung vào lúc này. Bí quyết của tôi là thường xuyên luyện tập thể lực và có lối sống lành mạnh. Đây có thể là lý do giúp tôi duy trì đủ thể lực để đá bóng ở tuổi 39. Tôi rất coi trọng vào việc chuẩn bị của riêng mình và không quan tâm tới những chuyện bên lề World Cup.” Anh phát biểu trước báo chí.

Sergei hi vọng rằng đội bóng của mình sẽ đạt được thể lực và phong độ tốt nhất trong trận khai mạc:

“Chúng tôi đã tập luyện cật lực trong 10 ngày để có thể lực tốt nhất trước trận giao hữu gặp Áo (ngày 31/05) nên trận sau gặp Thổ Nhĩ Kỳ, chúng tôi đã chơi tốt. Tôi hi vọng trận gặp Ả Rập Saudi chúng tôi sẽ có tình trạng sức khỏe tốt nhất.”

Cầu thủ này cũng cho biết biết những trận giao hữu đó rất bổ ích, nó giúp đã cho đội bóng xứ sở bạch dương thực hành được nhiều chiến thuật khác nhau.

Đội chủ nhà Nga được chia vào bảng đấu khá vừa tầm gồm các đối thủ Uruguay, Ai Cập, Ả Rập Saudi. Giành 3 điểm trước đối thủ được đánh giá thấp Ả Rập Saudi trong ngày khai mạc là nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng này.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục