Đây! Bằng chứng cho thấy sự non nớt của Ljungberg

08:26 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Freddie Ljungberg đang trải qua những tháng ngày đáng buồn khi dẫn dắt Arsenal trong vai trò tạm quyền.

Cuối tuần trước, đội bóng phía bắc London chỉ may mắn tìm được một trận hòa trước Norwich City tại Carrow Road. Đó là trận đấu mà nhiều người tin rằng Chim Hoàng yến xứng đáng có được chiến thắng khi bóp nghẹt các vị khách trong hầu hết thời điểm bóng lăn trên sân.

Cho đến rạng sáng nay, Arsenal thậm chí đã thua bạc nhược trước Brighton với tỉ số 1-2 ngay trên thánh địa Emirates. Nhưng Brighton cũng rất xuất sắc với việc tuân thủ chiến thuật, trong khi đội bóng của Ljungberg dường như rất lúng túng trong việc triển khai cách tiếp cận trận đấu.

Theo thống kê từ Whoscored, đội chủ nhà đã tạo ra tổng cộng 21 đường tạt bóng về phía đối thủ. Tuy vậy, họ không biết rằng huấn luyện viên Graham Potter đã đưa tối đa số cầu thủ phòng ngự thuộc diện cao lớn nhất Premier League vào sân, trong đó có 3 người đá chính ngay từ đầu.

Đây! Bằng chứng cho thấy sự non nớt của Ljungberg - Bóng Đá

 Brighton đã dùng những tòa tháp để đấu lại Arsenal.

Adam Webster (1m91), Lewis Dunk (1m92) và Dan Burn (1m98) có mặt ở đội hình xuất phát, riêng Shane Duffy (1m93) xuất hiện vào thời điểm phút 88. Alexandre Lacazette thực tế ăn bàn từ một pha phạt góc, nhưng anh rời sân ở phút 77 và hàng công chỉ còn lại Aubameyang không nổi tiếng với khả năng đánh đầu.

Tất nhiên, Ljungberg có cái lý của mình khi muốn các học trò tạt cánh đánh đầu nhiều, nhưng chẳng ai mấy cảm thấy hào hứng với lối chơi đó nếu nhìn vào những tòa tháp bên phía Brighton. Họ chính là hàng phòng ngự cao nhất Premier League và không bao giờ ngại không chiến cả.

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Anh Tú | 08:05 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục