Đây, Bale đã có câu trả lời cho việc gia nhập MU hay Tottenham

18:42 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnHai CLB hàng đầu tại Premier League đang rất khát khao có được chữ ký của tiền đạo 30 tuổi.

Trong bối cảnh Gareth Bale tiếp tục gây ra những xích mích với ban lãnh đạo Real Madrid, những tin đồn xoay quanh việc tiền đạo người xứ Wales rời Bernabeu ngày càng được đăng tải nhiều hơn trên khắp các mặt báo Tây Ban Nha. 

Nhiều nguồn tin cho rằng, khả năng cao chân sút 30 tuổi sẽ chọn trở lại Premier League để đầu quân cho một trong hai CLB đang bày tỏ khát khao chiêu mộ anh là Manchester United và Tottenham Hotspur.

Về phía Tottenham, họ muốn đưa Bale trở lại Bắc London với mục đích biến anh trở thành một trong những món vũ khí lợi hại dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp khá nhiều trở ngại bởi lẽ Real dường như đang ưu tiên phương án đổi cựu cầu thủ Southampton để lấy sự phục vụ của Paul Pogba bên phía Man Utd.

Real Madrid forward Gareth Bale rules out Premier League return? - Bóng Đá

 Bale đang là mục tiêu của cả MU và Tottenham.

Được biết, sau khoảng thời gian chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp đã công khai ý định rời khỏi Old Trafford. Trước tình hình này, rất có thể MU sẽ để Pogba ra đi và nhận Bale theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Sportsmole, cá nhân ngôi sao 30 tuổi không muốn trở lại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League, thay vào đó anh đang hướng đến việc tìm kiếm bến đỗ ít nhận được sự chú ý hơn để tận hưởng những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Video tài năng của Bale: 

Trường Sơn | 18:13 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục